OCB triển khai chương trình “Tân niên phú quý – Lộc phát an khang”
12/01/2017 14:11:54
Từ ngày 09/01/2017 đến 07/04/2017, thay lời tri ân nhân dịp Xuân Đinh Dậu, Ngân hàng Phương Đông (OCB) sẽ triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong cả nước “Tân niên Phú Quý – Lộc phát an khang”.

Tin liên quan

Theo đó, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sẽ nhận được những ưu đãi riêng ngay khi giao dịch với OCB. Tổng giá trị quà tặng chương trình lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Khách hàng doanh nghiệp gói ưu đãi với đa dạng các ưu đãi trong dịp Tết 2017 trong chương trình “Tân niên Phú Quý – Lộc phát an khang” như: May mắn đầu năm với ưu đãi ngay lãi suất huy động 0.068%/năm; Chủ động nguồn vốn kinh doanh với ưu đãi thấu chi hạn mức lên đến 100% tiền gửi và lãi suất chỉ từ 7.81%/năm và hàng trăm quà tặng tri ân dành cho doanh nghiệp. Đặc biệt, quy trình xử lý hỗ trợ được hoàn thiện với tốc độ cao đáp ứng cho nhu cầu thanh toán và kinh doanh.OCB Online 24/7 hỗ trợ thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Ngoài các ưu đãi dành cho doanh nghiệp, OCB cũng mang đến Khách hàng cá nhân hàng chục nghìn quà tặng & lì xì may mắn với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng có nhiều cơ hội rút thăm trúng đồng tiền vàng OCB để năm mới của bạn tràn ngập tài lộc.

Điểm hấp dẫn của chương trình khuyến mãi đầu xuân “Tân niên phú quý, lộc phát an khang” của OCB là cơ cấu giải thưởng đa dạng và giá trị: Quà tặng ngay tại quầy là những sản phẩm thủy tinh cao cấp, sắc sảo. Cơ hội rút thăm trúng thưởng mỗi tháng và cuối chương trinh để sở hữu đồng tiền vàng OCB. Đặc biệt, hơn 6.000 bao lì xì may mắn đầu xuân sẽ dành 10 Khách hàng đầu tiên gửi tiền mỗi ngày (từ ngày 06/02/2017 – 11/02/2016).

Chương trình khuyến mãi cá nhân dành cho các khách hàng tiền gửi linh hoạt với nhiều kỳ hạn khác nhau. Chỉ từ 10 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng đề tham gia quay số trúng thưởng mỗi tháng và cuối chương trình.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến