OCB ưu đãi lãi suất vay cố định 36 tháng 9,99%
27/11/2014 12:07:26
ANTT.VN - Theo đó, gói tín dụng ưu đãi “OCB – VAY NHANH & RẺ ” của OCB khoản vay từ 48 tháng trở lên Khách hàng có thêm một chọn lựa đó là lãi suất cố định 9.99% trong suốt ba năm (36 tháng) đầu.

Tin liên quan

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) công bố Gói tín dụng “OCB- Vay Nhanh & Rẻ” áp dụng mức lãi suất cố định trong suốt 36 tháng. Có thể nói, đây là chính sách giá có tính cạnh tranh cao của OCB nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng, để khách hàng không phải lo ngại việc tăng lãi suất sau thời gian khuyến mãi hoặc sau 1 năm sẽ áp dụng lãi suất thả nổi.

Theo đó, gói tín dụng ưu đãi “OCB – VAY NHANH & RẺ ” của OCB cho khách hàng có những chọn lựa: Vay từ 12 tháng trở xuống lãi suất 10.5%/năm; Vay từ trên 12 tháng đến 24 tháng, cố định năm thứ nhất 9.5%/năm; Vay từ trên 24 tháng trở lên, cố định năm thứ nhất 9%/năm; Vay từ 48 tháng trở lên Khách hàng có thêm một chọn lựa đó là lãi suất cố định 9.99% trong suốt ba năm (36 tháng) đầu.

goi-vay-ocb

Chương trình được triển khai đến 31/12/2014. Chính sách này áp dụng cho mục đích vay đa dạng của Quý Khách hàng như: Vay mua bất động sản (nhà, căn hộ, đấy ở), xây dựng, sửa chữa nhà, Vay mua xe ôtô, Vay tiêu dùng có TSĐB, Vay sản xuất kinh doanh.

Chia sẻ về lý do OCB táo bạo đưa ra chính sách mới này trong khi lãi suất tiết kiệm và cho vay thường có nhiều biến động, ông Trương Đình Long – Phó Tổng giám đốc OCB cho biết: “Mục tiêu OCB là đẩy mạnh cho vay cá nhân, với tình hình hiện nay thì các ngân hàng cạnh tranh ưu đãi lãi suất trong thời gian rất ngắn. Trong một cuộc chơi có sự cạnh tranh của nhiều NHTM thì khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi có nhiều ngân hàng tham gia tài trợ vốn”.

Ông Long cũng chia sẻ: “Về lãi suất, hiện không chỉ với ngân hàng lớn mà ngay bản thân OCB cũng phải cạnh tranh để có thể thu hút được khách hàng vay. Ví dụ, lãi suất cho vay tại OCB hiện nay cũng đủ sức cạnh tranh, chỉ từ 9%/năm, cố định trong 12 tháng đầu, nên khách hàng cá nhân có thể chấp nhận được. Nhưng với khoản vay vốn mua xe, nhà… là trung, dài hạn nên theo tôi việc áp dụng mức lãi suất ưu đãi trong năm đầu cũng chưa hẳn là tất cả. Hiện tất cả các ngân hàng cũng chỉ ưu đãi lãi suất ở năm đầu, sau đó đều thả nổi. Vì thế, nếu mức lãi suất ưu đãi chỉ chênh lệch 0,3-0,5%/năm nếu chia đều cho 12 tháng (mỗi tháng chỉ khoảng 0,02-0,03%) thì cũng không đáng là bao nhiêu. Trong khi đó, khách hàng thường lo ngại với những khoản vay trung và dài hạn, thì sau khi hết thời gian khuyến mài hoặc sau 1 năm thì lãi suất thường thả nổi. Vì vậy để khách hàng yên tâm, cũng là cách mà OCB đưa dòng vốn dễ dàng và thuận lợi hơn cho khách hàng cá nhân chúng tôi đã quyết định ra gói tín dụng “OCB-Nhanh & Rẻ”. Đây là chính sách giá tiên phong trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại”.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, đến nay OCB đã có 98 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng  điểm trên cả nước với trên 2000 CBNV; đối tác chiến lược của OCB là BNP Paribas đứng thứ 6 thế giới về Tổng tài sản và là ngân hàng hàng đầu Châu Âu.

OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính và là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012”; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) 2013; Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” 2013. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến