Ông bầu Tuấn Hưng bị phạt 10 triệu vì bỏ giải phủi
27/10/2014 15:03:06
ANTT.VN – Tuấn Hưng đã tỏ ra rất bức xúc sau khi nhận được quyết định phạt 10 triệu đồng vì bỏ giải phong trào Hanoi Premier League.

Tin liên quan

Những chia sẻ của Tuấn Hưng về BTC giải HPL-S2
Tuấn Hưng không hài lòng với quyết định này của BTC và đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, anh cho rằng việc ban tổ chức quy kết H.A.T bỏ giải và ra quyết định xử phạt là không đúng. Vì trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, do không đủ quân số nên đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng đã làm công văn thông báo không đủ điều kiện thi đấu và chấp nhận bị xử thua 0-3.
Ngoài án phạt dành cho HAT, Ban tổ chức cũng đưa ra quyết định phạt các thành viên Hải Anh vì vụ ẩu đả ở vòng đấu cuối cùng.
Được biết, trước vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Hà Nội, HPL-S2, ông bầu Tuấn Hưng của đội bóng HAT đã tuyên bố bỏ trận đấu với Văn Minh FC. Lý do ca sĩ này đưa ra là bởi nội bộ bất ổn sau khi những thành viên trong đội lén tham gia các giải đấu khác được tổ chức cùng thời điểm.

Quyết định phạt của BTC giải HPL-S2 với HAT và Hải Anh FC
Với việc bỏ giải này, HAT đã bị BTC giải phạt 10 triệu đồng. Đây là mức phạt khá nặng nếu so với quy mô của giải đấu bởi lẽ đội vô địch HPL-S2 cũng chỉ nhận được số tiền 20 triệu đồng.
Thủy Tiên
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến