Dòng sự kiện:
Ông Hoàng Nam Tiến rời vị trí Chủ tịch FPT Telecom
26/04/2023 07:09:03
Ông Hoàng Nam Tiến sẽ thôi giữ chức Chủ tịch FPT Telecom để đảm nhiệm vị trí mới tại FPT Education.

Theo thông tin từ FPT, Tập đoàn này vừa thực hiện việc quy hoạch và luân chuyển cán bộ cấp cao nhằm tạo trải nghiệm đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực quản lý.

Theo đó, ông Hoàng Nam Tiến sẽ thôi giữ chức Chủ tịch HĐQT FPT Telecom để đảm nhiệm vị trí mới tại FPT Education. Kể từ ngày 25/4, ông Hoàng Nam Tiến sẽ đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT, phụ trách hoạt động của Viện Quản trị và Công nghệ FSB. Sau nhiệm kỳ 3 năm làm việc tại FPT Telecom, ông Tiến được kỳ vọng sẽ giúp Tổ chức Giáo dục FPT có bước phát triển mới trong tương lai.

Ông Hoàng Nam Tiến rời vị trí Chủ tịch FPT Telecom. Ảnh: FPT

Trong ngày hôm nay, FPT Telecom cũng đã công bố các nghị quyết của Hội đồng Quản trị về việc bầu nhân sự đảm nhiệm các chức danh lãnh đạo chủ chốt. 

Ông Hoàng Việt Anh được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT FPT Telecom nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tân Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Việt Anh được biết đến là người có năng lực quản trị và gắn kết đội ngũ mạnh mẽ. Ông Hoàng Việt Anh có hơn 5 năm gắn bó với FPT Telecom trong vai trò Tổng Giám đốc và có nhiều đóng góp cho sự lớn mạnh của công ty giai đoạn 2018 – 2023. 

Tân Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Hoàng Việt Anh. Ảnh: FPT

Cùng với việc được tín nhiệm bầu vào vị trí Chủ tịch FPT Telecom thay cho ông Hoàng Nam Tiến, ông Hoàng Việt Anh hiện đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ Tập đoàn FPT phụ trách Chuyển đổi số kiêm nhiệm Chủ tịch FPT Digital.

FPT Telecom cũng công bố việc bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh vào vị trí Tổng Giám đốc. Tân Tổng Giám đốc FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh là nhà điều hành dày dạn kinh nghiệm với chuyên môn sâu rộng về hoạt động kinh doanh. 

Tân Tổng Giám đốc FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh. Ảnh: FPT

Ông Linh đã có hơn 15 năm gắn bó với FPT Telecom, trải qua nhiều vị trí quản lý khác nhau từ tài chính, truyền hình. Gần nhất, ông Nguyễn Hoàng Linh đảm nhận vai trò quản lý toàn bộ khối kinh doanh khách hàng phổ thông (mass) và dịch vụ khách hàng của FPT Telecom. 

Tác giả: Trọng Đạt

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến