Dòng sự kiện:
Ông Nguyễn Công Khế rút lui, ghế Chủ tịch VFF còn một ứng viên
03/08/2018 16:24:14
Sau một thời gian đắn đo, nhà báo Nguyễn Công Khế - nguyên TBT báo Thanh Niên đồng thời là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế chủ tịch VFF đã nói lời rút lui vì lý do công việc.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Nguyễn Công Khế - người khai sinh và đang duy trì các giải đấu trẻ uy tín nhất cả nước cho biết ông quyết định rút lui khỏi cuộc đua vào ghế chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới.

Lý do được ông Khế đưa ra là bởi: "Thời điểm hiện tại tôi có khá nhiều việc để khó có thể đóng góp được nhiều cho VFF, nếu như ứng và trúng cử. Nhưng tôi cam kết sẽ tiếp tục dồn hết sức cho các giải trẻ (U21, U19) cũng như công tác đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam như bao năm qua...” 

Nhà báo Nguyễn Công Khế - người tâm huyết với bóng đá trẻ Việt Nam đã quyết định rút khỏi cuộc đua vào ghế chủ tịch VFF

Đồng thời nhà báo Nguyễn Công Khế cũng tin tưởng việc Bộ VH,TTDL đề cử thứ trưởng Lê Khánh Hải vào ghế chủ tịch VFF là cơ sở để bóng đá Việt Nam duy trì sự ổn định cũng như phát triển hơn trong tương lai.Chia sẻ thêm, ông Khế cho biết đã rất cảm kích trước những tình cảm, sự tin tưởng của người hâm mộ, giới chuyên môn đã đề cử vào ghế chủ tịch VFF.

Như vậy, vì nhiều lý do khác nhau các ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới đã lần lượt rút khỏi đường đua, chỉ còn duy nhất ứng viên- Thứ trưởng Lê Khánh Hải ứng cử cho vị trí “thuyền trưởng” của bóng đá Việt Nam ở khoá VIII tới đây.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến