Dòng sự kiện:
Ông Phùng Tuấn Đức không còn là Tổng giám đốc Gojek Việt Nam
19/01/2023 08:30:02
Ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam từ năm 2020 đã quyết định rời vị trí để theo đuổi các thử thách mới.

Ông Phùng Tuấn Đức đã làm việc ở Gojek được 5 năm. Ảnh: Gojek.

Sáng 18/1, Gojek công bố bổ nhiệm ông Sumit Rathor làm Tổng giám đốc của Gojek tại Việt Nam.

Ông Sumit Rathor sẽ tiếp quản công việc của ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam từ năm 2020. Sau gần 5 năm làm việc tại công ty, ông Đức đã quyết định rời vị trí để theo đuổi các thử thách mới.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, vận hành và tài chính, ông Sumit Rathor gia nhập Gojek năm 2019 với vai trò Giám đốc vùng của Gojek tại Indonesia, phụ trách các vùng lãnh thổ Trung và Đông Java Bali.

Ông Sumit tới Việt Nam năm 2022 để điều hành hoạt động của ba bộ phận lớn của Gojek là: Bộ phận Phát triển các Đối tác Nhà hàng, Marketing và Chiến lược.

Ông Sumit Rathor, Tân Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam. Ảnh: Gojek.

Ông Sumit Rathor, Tổng giám đốc mới của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường quan trọng của Gojek, chúng tôi hy vọng sự năng động, nhạy bén kết hợp với am hiểu thị trường của chúng tôi, kế thừa những thành tựu đã đạt được cho đến thời điểm này, sẽ giúp phát huy tối đa các tiềm năng của thị trường”.

Gojek là một phần thuộc Tập đoàn GoTo, hệ sinh thái kỹ thuật số lớn nhất Indonesia, bao gồm Gojek, Tokopedia và GoTo Financial.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2018, Gojek đang kết nối hơn 200.000 tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng với hàng triệu người dùng thông qua các dịch vụ bao gồm vận chuyển, giao nhận đồ ăn, và hậu cần.

Hơn 4 năm hoạt động, nền tảng này đã trải qua 4 đời tổng giám đốc, với 3 người tiền nhiệm gồm nhà đồng sáng lập Nguyễn Vũ Đức, bà Lê Diệp Kiều Trang và gần nhất là ông Phùng Tuấn Đức.

Tác giả: Diệu Thanh

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến