Dòng sự kiện:
Ôtô 16 chỗ va chạm với container, 3 người chết và 10 người bị thương
24/11/2019 14:49:32
Vụ tai nạn khiến xe container lao xuống ruộng, còn đầu ôtô 16 chỗ vỡ nát. 3 người được xác định đã tử vong, trong khi đó 11 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng 7h20 ngày 24/11, trong lúc lưu thông hướng Nam-Bắc trên tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi chiếc ôtô 16 chỗ ngồi mang BKS: 51B - 03727 đã va chạm với container mang BKS: 51D - 1514 đang di chuyển hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ là ông Hồ Duy Thái (45 tuổi, tài xế ôtô 16 chỗ) và một sư thầy đi trên xe này, một số hành khách trên xe 16 chỗ ngồi bị văng ra ngoài. Xe container lao xuống ruộng, còn đầu ôtô 16 chỗ vỡ nát. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV

Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã điều động xe cứu thương đến đưa các nạn nhân đến bệnh viện. Nhà chức trách đã phong tỏa đoạn đường này để giải quyết hiện trường.

Thông tin từ bác sĩ Lê Thị Thu Hà, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, có 11 nạn nhân của vụ tai nạn đều đang được cấp cứu tích cực.

Xe container lao xuống ruộng, còn đầu ôtô 16 chỗ vỡ nát. Ảnh: Minh Hoàng.

Trong đó, có một bệnh nhân được chuyển vào viện trong tình trạng ban đầu là mạch 0, huyết áp 0. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã có mạch và huyết áp, hiện bệnh nhân này đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc.

Ngoài ra, có 10 trường hợp khác bị đa chấn thương như gãy tay, chân, chấn thương nội tạng như dập phổi, gan... Đến 12h30, một bệnh nhân nhập viện đã tử vong.

Được biết, xe ôtô 16 chỗ chở 13 hành khách đều là các sư thầy thuộc Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Định.

Xe xuất phát tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) vào sáng sớm cùng ngày để đến tham dự lễ tại một ngôi chùa thuộc huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi. Nhưng khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xảy ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến