Dòng sự kiện:
Park Hang-seo 'mơ' Nepal không tử thủ mà đá để thắng U23 Việt Nam
15/08/2018 18:42:44
Trước buổi tập của U23 Việt Nam chiều nay (15/8), HLV Park Hang-seo đã dành thời gian trả lời truyền thông và nhận định về U23 Nepal, với hy vọng đối thủ sẽ chơi tích cực ở trận đấu ngày mai.

HLV Park Hang-seo đã có những tính toán cho trận đấu tiếp theo

HLV Park Hang-seo cho biết: "U23 Nepal có trận đầu tiên với U23 Nhật Bản và chúng tôi cũng đã phân tích đối thủ này qua băng hình trong trận đấu gặp Uzbekistan ở vòng loại U23 Châu Á 2018. Cách chơi của Nepal có sự khác biệt so với trận đấu với Nhật Bản ngày ra quân.

Ở vòng loại, họ chơi 4 hậu vệ và cách chơi tích cực. Khi đối đầu với Nhật Bản, họ chơi phong ngự và chỉ thua 0-1. Thế nhưng tỉ lệ cầm bóng khá thấp chỉ là 2-8.

Gặp U23 Việt Nam, chúng tôi khó đoán họ chơi như thế nào. Có thể họ sẽ chơi phòng ngự phản công, cũng có thể họ sẽ chơi tích cực và cần phải chuẩn bị để ứng phó với mọi tình huống cụ thể.

Chúng ta cũng biết, đội Nepal dù thể hình không tốt nhưng thể lực và sức bền rất tốt, có thể do đến từ vùng núi cao. Trận đấu với Nhật Bản, Nepal đã chơi tốt, nhất là thủ môn.

Các cầu thủ trên 23 tuổi Nepal chơi khá tốt. Họ đã nghiên cứu kỹ Nhật Bản và cũng có thể đã nghiên cứu U23 Việt Nam để có đấu pháp cho trận đấu ngày mai".

"Đối với U23 Việt Nam, đây là một trận đấu quan trọng, nó sẽ quyết định chúng ta có đi tiếp hay không. Và chúng ta sẽ phải chơi tổng lực để giành chiến thắng", ông Park nói thêm. 

 

U23 VN có chiến thắng đầu tiên.

Trước thông tin HLV của U23 Nepal tuyên bố sẽ chơi tấn công để có được nhiều bàn thắng trước U23 Việt Nam, ông Park Hang-seo nói: " Tôi rất muốn họ chơi tích cực để ghi nhiều bàn. Như vậy chúng ta sẽ ứng phó lại một cách tích cực. Thế nhưng vẫn cứ phải chờ xem họ có chơi đúng như nói không".

Ông Park cũng khẳng định lại, ông chưa hài lòng với trận đấu gặp U23 Pakistan: "Chúng ta thắng Pakistan 3-0 nhưng về diễn biến trận đấu, với tư cách HLV, tôi chưa hài lòng.

Đây là trận đấu đầu tiên, chúng ta mới đến đây, điều kiện thời tiết, đi lại, yếu tố sân bãi chưa thuận lợi... nên chỉ hài lòng với kết quả". 

Điều mà ông Park quan tâm nhất chính là phong độ của các cầu thủ: "Với các cầu thủ lứa tuổi U23, họ đã chơi với nhau từ giải U23 Châu Á nên hiểu nhau, hiểu chiến thuật. Các cầu thủ trên 23 tuổi họ cũng hoà nhập nhanh, không có vấn đề gì.

Điều quan trọng là phụ thuộc vào việc đội tuân thủ chiến thuật và phong độ của các cầu thủ".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nepal sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 16.8. Đây là trận đấu mà ông Park cho biết sẽ có sự thay đổi đội hình và U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công để có 3 điểm, sớm quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng D.

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến