Dòng sự kiện:
Phá đường dây bán dâm cho ngư dân khi uống đủ 3 triệu tiền bia
04/06/2022 15:10:15
Sau khi vào quán karaoke, các ngư dân, thuyền viên nếu muốn vui vẻ "tới bến" thì phải uống số lượng bia trên 3 triệu đồng.

Công an huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá tụ điểm mại dâm do Võ Thị Bạn (SN 1960, ngụ huyện Nhà Bè) cầm đầu.

Theo điều tra, Võ Thị Bạn là chủ quán nhậu kiêm karaoke Yến Loan thuộc ấp An Nghĩa, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ. Đây cũng là tụ điểm mại dâm chuyên phục vụ cho dân thuyền chài đi biển và thuyền viên sà lan cát...đi qua vùng biển Cần Giờ.

Bạn và nhóm nhân viên bán dâm

Khách vào hát karaoke và nhậu nếu muốn "tới bến", Bạn quy định phải uống đủ tiền bia (thường là trên 3 triệu đồng) thì Bạn mới đồng ý môi giới cho tiếp viên bán dâm.

Giá cả mà tiếp viên nữ trong quán karaoke của Bạn đưa ra cho khách dao động từ 1 đến 1,2 triệu đồng/ lượt, trong đó tiếp viên phải chi 200 ngàn đồng tiền môi giới cho Bạn.

Sau một thời gian trinh sát, công an đã đồng loạt ập vào các phòng 6, 7, 8 nhà nghỉ Trúc Quỳnh, ấp Bình An, xã Bình Khánh, bắt quả tang 3 người đang quan hệ với các tiếp viên nữ.

Công an đã tạm giữ Bạn để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tác giả: Ngọc An

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến