Dòng sự kiện:
Phá đường dây đánh bạc và vay nặng lãi quy mô lớn ở xứ Thanh
07/11/2017 15:33:00
Dưới vỏ bọc công ty 'tư vấn tài chính', các đối tượng đã tổ chức đường dây đánh bạc quy mô lớn kiêm cho các con bạc vay nặng lãi để thu lợi nhuận.

Ngày 7/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh  vừa phá thành công chuyên án 1117B, triệt phá đường dây đánh bạc, tổ chức đánh bạc và cho vay nặng lãi quy mô lớn trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.

Các "con bạc" tại CQĐT (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo cơ quan công an, sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án, ngày 5/11, lực lượng cảnh sát đã bắt quả tang 10 đối tượng đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại xã Minh Tiến, huyện Ngọc Lặc.

Cụ thể, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Duy An (SN 1987), Phạm Ngọc Thuỷ (SN 1976), Nguyễn Huy Tài (SN 1994), Hoàng Văn Dương (SN 2000), đều trú ở huyện Thường Xuân; Phạm Thị Nhung (SN 1973), Lê Văn Hẹn (SN 1971), Triệu Thị Thìn (SN 1976) đều trú ở huyện Ngọc Lặc và Lê Ngọc Sơn (SN 1984), Hoàng Đình Bảy (SN 1960), Bùi Đức Thọ (SN 1973) đều trú ở huyện Thọ Xuân.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 157 triệu đồng, 3 chiếc xe ô tô cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, đây là một đường dây tổ chức đánh bạc và cho vay nặng lãi quy mô lớn, có sự móc nối chặt chẽ giữa nhiều đối tượng.

Đường dây này hoạt động theo cách: một bên là các đối tượng tại huyện Thọ Xuân và Ngọc Lặc đứng ra tổ chức các sới bạc để chơi, còn các đối tượng tại TP Thanh Hóa sẽ đứng ra tổ chức tín dụng đen cho các con bạc vay tiền với lãi suất cao.

Cơ sở cho vay nặng lãi này được núp dưới danh nghĩa “Công ty tư vấn tài chính Thường Tín” đặt tại huyện Thọ Xuân. 

Trong quá trình vây bắt, một số đối tượng đã lợi dụng địa bàn đồi núi phức tạp để tẩu thoát. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và truy bắt các đối tượng đang bỏ trốn để xử lý theo quy định.

Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến