Dòng sự kiện:
Phá ổ đánh bạc và cho vay nặng lãi tại Quảng Bình
25/12/2021 09:56:07
Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) vừa phá chuyên án, bắt giữ các đối tượng làm rõ hành vi đánh bạc và cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Ngày 25/12, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Đồng Hới vừa chủ trì phối hợp với đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và Công an xã Bảo Ninh phá thành công Chuyên án 012D, triệu tập đối tượng Trương Tuấn An (SN 1991), trú tại thôn Sa Động, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới để đấu tranh, làm rõ hành vi đánh bạc và cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. 

Đối tượng Trương Tuấn An

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng An, lực lượng chức năng thu giữ 1 điện thoại di động, 1 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, 1 giấy mượn tiền và 23 triệu đồng cùng một số tài liệu, tang vật liên quan khác.

Bằng công tác nghiệp vụ và tài liệu thu thập, cơ quan công an đã xác định đối tượng An đã có thực hiện hành vi đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề với Trương Văn Thương (SN 1986), trú tại xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Qua đó, số tiền đánh bạc giữa 2 đối tượng này được xác định là hơn 221 triệu đồng. 

Ngoài ra, đối tượng Trương Tuấn An còn đánh bạc dưới hình thức số lô, số đề với Nguyễn Thiết Kế (SN 1982), trú tại thôn Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, với tổng số tiền đánh bạc là 6 triệu đồng.

Đối tượng Trương Tuấn An khai nhận từ năm 2020 đến nay đã cho nhiều người vay tiền với lãi suất cao. Tổng số tiền cho vay khoảng 585 triệu đồng, số tiền lãi là hơn 177 triệu đồng, trong đó số tiền thu lợi bất chính khoảng hơn 130 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trần Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến