Dòng sự kiện:
Phá sập đường dây đánh bạc trên 100 tỷ đồng ở Thanh Hóa
15/05/2018 18:24:28
Mới đây, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp các đơn vị công an các huyện, thị xã, thành phố lập chuyên án đấu tranh và đánh sập đường dây đánh bạc dưới hình thức lô, đề với trị giá lên đến trên 100 tỷ đồng.

Ngày 15/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an TP Thanh Hóa, Công an TX Bỉm Sơn và Công an huyện Thiệu Hóa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề quy mô lớn.

Được biết, đường dây do đối tượng Nguyễn Tùng Khang (tức Đoành, SN 1988), trú ở 16 Phan Huy Chú, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Trước đó, ngày 14/5, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ 16 đối tượng tại 16 địa điểm đang tổ chức ghi số lô, số đề qua điện thoại di động thuộc địa bàn TP Thanh Hóa, TX Bỉm Sơn và các huyện Hoằng Hóa, Yên Định, Ngọc Lặc, Đông Sơn, Thường Xuân.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Ngoài ra, cảnh sát cũng thu giữ trên 700 triệu đồng tiền mặt, 24 điện thoại di động, 2 máy tính bảng và nhiều tang vật liên quan khác.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an: Từ tháng 3/2018, đối tượng Nguyễn Tùng Khang đã thiết lập một đường dây ghi số lô, số đề bằng công nghệ cao liên huyện.

Các đối tượng sử dụng điện thoại thông minh, cài đặt phần mềm phân tích số hoá để tập hợp các số trong các bảng tin nhắn lô đề mà không phải tính toán bằng tay để cân bảng đề như hoạt động thông thường, từ đó các con bạc chỉ cần nhắn tin qua mạng xã hội Facebook hoặc Zalo.

Tang vật vụ án (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa)

Chỉ tính từ đầu tháng 3/2018 đến khi bị bắt, các đối tượng trong đường dây của Khang đã tổ chức đánh bạc với số tiền giao dịch trên 100 tỷ đồng.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự 10 đối tượng để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến