Dòng sự kiện:
Phấn khích xem tận mắt ‘mãnh thú’ F1 gầm rú trên đường phố Hà Nội
21/04/2019 14:44:14
Những tiếng rít xé gió của siêu xe F1 đã chính thức được khởi động tại Hà Nội đem lại cảm giác phấn khích tột độ cho người dân Thủ đô.

Nằm trong sự kiện khởi động F1 Việt Nam Grand Prix 2020 được tổ chức vào ngày 20/4, khán giả tại Thủ đô lần đầu tiên có cơ hội được chứng kiến một siêu xe F1 lăn bánh.

Sự kiện khởi động F1 Việt Nam Grand Prix 2020 được tổ chức tối 20/4.

Dưới bàn tay của huyền thoại David Coulhard, chiếc RB7 của hãng Aston Martin Red Bull gầm rú và lao với tốc độ tên bắn trên đường Mỹ Đình, những cảnh tượng người hâm mộ chỉ được thấy trên TV giờ đã chính thức có mặt ở thủ đô.

Mọi người phấn khích nhìn ngắm siêu xe F1 lăn bánh.

 

Con mãnh thú tốc độ chính thức gầm rú trên đường phố Hà Nội.

 

 

Để xe F1 hoạt động tốt, đội ngũ kỹ thuật luôn túc trực và thực hiện nghiệp vụ.

Cũng trong đêm trình diễn vào tối ngày 20/4 này, sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix 2020" còn mang đến lễ hội âm nhạc hấp dẫn từ Armin Van Buuren - DJ duy nhất có 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 thế giới.

Đây là mẫu xe F1 của Red Bull sử dụng động cơ tăng áp 1,6 lít V6 cho công suất 900 mã lực. Giới hạn vòng tua máy 15.000 vòng phút. Hệ dẫn động cầu sau, hộp số 8 cấp. Tốc độ tối đa lên tới 360 km/h.

Đồng thời, khán giả cũng sẽ được thưởng thức nhiều màn trình diễn cực kì lôi cuốn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Tùng Dương...

Những pha gầm gú được huyền thoại David Coulhard thể hiện đằng sau vô lăng F1.

 

Huyền thoại David Coulhard vui vẻ giao lưu và tặng quà người hâm mộ sau khi kết thúc buổi biểu diễn.

Theo thông báo từ ban tổ chức, sẽ có 3 hạng vé được bán ra cho người hâm mộ môn thể thao tốc độ này.

Cụ thể, các hạng vé Phổ thông (Walkabout Tickets, tương đương loại vé General Admission ở các đường đua khép kín) là 75 USD, tương đương 1, 7 triệu đồng/ 3 ngày.

Vé Khán đài (Grandstand Tickets) cao cấp và khu vực xuất phát có giá 390 USD/3 ngày. 

BTC cũng cho biết, vé xem F1 có nhiều mệnh giá và mệnh giá cao nhất của nhóm vé doanh nghiệp có thể lên tới 5.000 USD/3 ngày. Loại vé này thuộc vé VIP - được ngồi khu riêng, có đồ ăn, uống, chỗ đỗ xe, lối đi riêng... (Hospitality Tickets).

BTC đã mở bán lần đầu với số lượng vé giới hạn 5.565 vé đúng bằng chiều dài đường đua F1 Hà Nội 2020. Mức giá từ 1,7 triệu đồng được xem là khá dễ chịu với nhiều người dân Việt Nam đam mê đường đua F1. 

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến