Dòng sự kiện:
Phẫn nộ clip nữ sinh hành hung bạn ở Nghệ An
06/08/2022 08:23:44
Một đoạn clip lan truyền trên mạng có nội dung nữ sinh đánh bạn tại huyện Đô Lương (Nghệ An) gây phẫn nộ trong dư luận.

Chiều 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip có nội dung bạo lực ghi lại cảnh một nữ sinh đã có hành vi dọa nạt rồi đánh bạn trong căn phòng của một ngôi nhà.

Điều đáng nói, dù nữ sinh liên tục dùng lời lẽ nặng nề, chửi bới rồi hành hung khiến bạn khóc lóc, hoảng loạn nhưng không một ai bên cạnh đứng ra ngăn lại. Thậm chí còn cổ vũ, cười đùa một cách dửng dưng khiến cho dự luân hết sức bức xúc.

Trên mạng xã hội đã có nhiều bình luận gay gắt lên án hành động của cô gái có hành vi đánh bạn; đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ và xử lý nghiêm những người liên quan.

Hình ảnh cắp từ video clip vụ cô gái đánh bạn tại địa bàn xã Yên Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) 

Trao đổi với PV, đại diện của Công an huyện Đô Lương cho biết, đoạn video trên được ghi lại tại một địa điểm thuộc xã Yên Sơn, huyện Đô Lương. Đến chiều tối 5/8, Công an huyện Đô Lương đã mời những người liên quan lên để làm việc. 

Phía gia đình cô gái đánh bạn đã nhận thông tin và hứa sẽ có biện pháp nắn chỉnh, đồng thời muốn gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân và mong cộng đồng mạng gỡ video vlip xuống để không gây tác động tâm lý tới các cháu nhỏ. 

Phan Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến