Phạt 8 triệu đồng với 2 hành khách hút thuốc trên máy bay
16/09/2015 16:26:12
ANTT.VN – Hai hành khách bị bắt quả tang khi đang hút thuốc trông buồng vệ sinh khi tàu bay đang bay bị phạt mỗi người 4 triệu đồng.

Tin liên quan

Ảnh minh họa 

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa có văn bản báo cáo Cục Hàng không Việt Nam về việc phát hiện hành khách hút thuốc lá trên tàu bay.

Cụ thể, trên chuyến bay VJ 502 từ Đà Nẵng đi Hà Nội của Hãng hàng không Vietjet, hành khách Đoàn Minh Vũ (SN 1979) đã bị phát hiện hút thuốc lá trên tàu bay.

Một hành khách khác tên Trần Văn Lịch bay từ Cần Thơ đi Hà Nội trên chuyến bay VN1200 của Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đã bị phi hành đoàn bắt quả tang đang hút thuốc trong buồng vệ sinh khi tàu bay đang bay.

Theo đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc, mặc dù cả hai vụ việc đều chưa gây hậu quả xong theo đúng quy định, hai hành khách này vẫn bị lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt 4 triệu đồng/người.

Trên bất cứ chuyến bay nào của các hãng hàng không Việt Nam cũng đều có thông báo tới khách hàng việc không được hút thuốc trên tàu bay nhưng vẫn có người vẫn cố tình vi phạm.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến