Dòng sự kiện:
Phát hiện 3 bố con chết cháy trong khe núi ở Điện Biên
02/05/2024 10:30:36
Nguyên nhân dẫn tới vụ việc 3 bố con chết cháy trong khe núi nghi dùng lửa để bắt con dúi nhưng lửa cháy lan khiến 3 người không thoát được ra ngoài.

Chiều 1/5, trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND huyện Nầm Pồ (tỉnh Điện Biên) cho biết, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân 3 bố con được phát hiện chết cháy trong khe núi.

Các nạn nhân được xác định là ông Hạng A G. (SN 1970), con trai Hạng A B. (học lớp 9) và Hạng A C. (học lớp 7, cùng trú tại bản Huổi Quang, xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ).

Khe núi nơi phát hiện thi thể 3 bố con ông Hạng A G. (Ảnh: VOV)

Thông tin ban đầu, ba bố con ông G. lên núi đào dúi. Sau 2 ngày 1 đêm không thấy chồng con về, người vợ đã thông tin tới trưởng bản.

Khoảng 8h ngày 1/5, tại khu vực bản Huổi Quang, thi thể 3 bố con đã được mọi người tìm thấy ở khe núi trong tình trạng chết cháy của một cánh rừng.

Lãnh đạo huyện Nậm Pồ cho biết thêm, sau khi nhận thông tin, lãnh đạo huyện cũng tới động viên, chia sẻ cùng gia đình. Qua khai thác thông tin từ người nhà, các nạn nhân không có mâu thuẫn với ai. Nguyên nhân ban đầu nghi 3 bố con dùng lửa để bắt con dúi nhưng lửa cháy lan, cả 3 người tử vong.

"Nguyên nhân chính xác phải đợi kết luận từ cơ quan chức năng", lãnh đạo huyện Nậm Pồ nói.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến