Dòng sự kiện:
Phát hiện 6 đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
12/01/2021 20:36:45
Các đối tượng khai nhận họ là những người đi làm ăn ở Lào, muốn về Việt Nam nên đã nhờ người tìm cách nhập cảnh trái phép về nước.

Ngày 12/1, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị vừa phát hiện 6 đối tượng có hành vi nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam.

Trước đó, ngày 10/1, Trạm Cảnh sát giao thông Đakrông phối hợp cùng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Quảng Trị phát hiện xe ô tô mang BKS 37A-365.88 chạy từ hướng Lao Bảo về Đông Hà có dấu hiệu khả nghi nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 6 đối tượng có hành vi nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam.

Lực lượng Biên Phòng Quảng Trị tuần tra biên giới

Danh tính các đối tượng được xác định gồm: Hồ Sỹ Yêm (SN 1971) và Lương Thị Hương (SN 1969) cùng trú tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An; Phạm Xuân Đạo (SN 1972), Nguyễn Thị Ngân (SN1974), Đậu Xuân Khánh (SN 1984) và Nguyễn Đức Trung (SN 1980), cùng trú tại xã Diễn Pháp, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận họ là những người đi làm ăn ở Lào, muốn về Việt Nam nên đã trả số tiền khoảng 7 triệu đồng cho 2 vợ chồng Nguyễn Duy Trinh (SN 1982) và Nguyễn Thị Hiền (SN 1985) cùng trú tại xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang làm việc tại huyện Sê Nô, tỉnh Savanakhet, nước Lào để được nhập cảnh trái phép về Việt Nam. Nhóm người này sau khi di chuyển đến Quảng Trị thì bị phát hiện.

Sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã tổ chức đưa 6 đối tượng đi cách ly tập trung theo quy định. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến