Dòng sự kiện:
Phát hiện ca dương tính với COVID-19 trong khu cách ly ở Nghệ An
29/04/2021 11:50:13
Cơ quan Y tế tỉnh Nghệ An đã công bố trường hợp dương tính với COVID-19 sau 3 lần xét nghiệm âm tính. Đây là trường hợp thứ 4 dương tính với COVID-19 trong số các hành khách trên chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam.

Ngày 29/4, trao đổi với PV, ông Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An xác nhận, kết quả xét nghiệm của một trường hợp đang được cách ly trong chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam là dương tính với COVID-19. Đây là trường hợp F1 của bệnh nhân 2795 khi được bố trí ở cùng phòng.

“Sau 3 lần xét nghiệm âm tính, sáng nay trường hợp F1 của bệnh nhân thứ 3 (BN2795) có kết quả dương tính. Hiện, các trường hợp dương tính đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tây Nam. Sở cũng báo cáo Bộ Y tế để công bố mã bệnh nhân này”, ông Chỉnh nói.

Những công dân Việt Nam về từ Nhật Bản được cách ly ở Nghệ An

Theo đó, ngày 14/4, Nghệ An đã tiếp nhận chuyến bay chở theo 222 công dân Việt Nam về từ Nhật Bản. Sau khi tiếp nhận, toàn bộ hành khách đã được đưa đi cách ly tại Khách sạn Mường Thanh (huyện Con Cuông, Nghệ An).

Đồng thời, cơ quan y tế Nghệ An đã lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ công dân về trong chuyến bay, đến nay đã phát hiện 4 trường hợp dương tính với COVID-19.

Hiện, 2 bệnh nhân trước đó sau khi được điều trị đã có kết quả âm tính.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến