Dòng sự kiện:
Phát hiện động 'bay lắc' trong căn nhà thuê cùng dàn tiếp viên phục vụ
06/11/2021 09:16:37
Công an TP.Biên Hoà tổ chức kiểm tra hành chính căn nhà cho thuê, phát hiện có 09 đối tượng (04 nam, 05 nữ) đang tụ tập “bay lắc” trong tiếng nhạc lớn.

Theo đó, qua công tác quản lý địa bàn, lúc 07h15’ sáng cùng ngày, Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hoà) tổ chức kiểm tra hành chính căn nhà cho thuê nguyên căn tại KP4C, phát hiện tại tầng 2 của căn nhà trên có 09 đối tượng (04 nam, 05 nữ) đang tụ tập “bay lắc” trong tiếng nhạc lớn, gồm: Đinh Nam Bình (23 tuổi), Nguyễn Văn Tĩnh (29 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, cùng ngụ huyện Trảng Bom) và Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, biệt danh “Tú”), N.T.H (21 tuổi, ngụ Cà Mau), N.T.T.T (19 tuổi, ngụ P.Thống Nhất, Đồng Nai), Đ.T.T (15 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), P.T.M (25 tuổi) và P.T.Đ. (18 tuổi, cùng ngụ Sóc Trăng) thu giữ tại hiện trường 01 đĩa sứ, 01 đèn nháy, 01 bộ loa.


Các đối tượng tụ tập “bay lắc” sử dụng ma tuý

Làm việc với cơ quan chức năng các đối tượng khai nhận, trước đó Bình, Tĩnh, Tuấn và Tú tổ chức ăn nhậu tại một cơ sở karaoke nằm trên địa bàn phường An Bình, tại đây Tuấn và Tú lấy ma túy (hàng đá) để cả nhóm cùng sử dụng thì chủ cơ sở karaoke phát hiện, không cho sử dụng tại quán.

Lúc này, nhóm được nhân viên của quán Karaoke giới thiệu và liên lạc với Nguyễn Thúy Hằng thuê địa điểm cho các đối tượng sử dụng ma túy với giá là 3 triệu đồng, ngoài ra còn kêu thêm 4 nữ phục vụ (đào) với giá 400.000đ/giờ/nữ nhân viên.

Sau khi thỏa thuận, Hằng đưa các đối tượng đến một căn nhà cho thuê nguyên căn tại KP4C, phường Trảng Dài (đã được cải tạo thành tường cách âm dán xốp kín) và điều 4 thiếu nữ đến để phục vụ các “thượng đế”, bật nhạc lớn và chơi ma túy tập thể.

Đến sáng cùng ngày thì bị lực lượng Công an phường kiểm tra, phát hiện.


Các đối tượng tụ tập “bay lắc” sử dụng ma tuý

Được biết, căn nhà trên được một đối tượng (đã bỏ trốn) thuê của anh A.Đ. với giá 4 triệu đồng/tháng sau đó đối tượng cải tạo tường cách âm (dán xốp kín) nhằm mục đích phục vụ các đối tượng bay lắc, tránh bị người dân xung quanh cũng như lực lượng chức năng để ý, phát hiện.

CQĐT Công an TP Biên Hoà đang tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra về hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật. Riêng đối tượng Hằng qua xét nghiệm phát hiện dương tính với COVID-19.

Đây là thành tích mở đầu thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT phục hồi các hoạt động kinh tế - xã hội; công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới trên địa bàn TP.Biên Hòa sau lễ ra quân vào tối 4/11.

Cũng trong tối cùng ngày, lực lượng Công an TP Biên Hòa đã kiểm tra phát hiện và xử lý 3 chủ cơ sở kinh doanh karaoke bất chấp quy định tạm ngừng kinh doanh, vẫn mở cửa đón khách vào ca hát, vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xử lý nghiêm theo quy định.

Thanh Huyền (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến