Dòng sự kiện:
Phát hiện người đàn ông nằm gục bên khẩu súng trong căn biệt thự ở Nha Trang
27/06/2022 15:23:16
Khi đám cháy được khống chế, công an phát hiện tại phòng khách của căn biệt thự ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà có người đàn ông nằm gục trên ghế salon, đầu chảy nhiều máu, dưới sàn là một khẩu súng.

Trưa 27/6, cơ quan công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân căn biệt thự tại khu đô thị ở xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang bị bốc cháy.

Vào sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện khói lửa bốc lên từ căn biệt thự 3 tầng trong khu đô thị ở xã Vĩnh Thái, nên hô hoán và báo cơ quan chức năng. Ba xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cứu hỏa Công an tỉnh Khánh Hòa được huy động đến hiện trường.

Công an đang phong toả hiện trường điều tra vụ cháy tại căn biệt thự

Khi đám cháy được khống chế, công an phát hiện tại phòng khách của căn biệt thự có người đàn ông nằm gục trên ghế salon, đầu chảy nhiều máu, phía dưới sàn có khẩu súng. Lực lượng chức năng đã điều xe cứu thương, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Người dân trong khu vực cho biết, trước khi phát hiện đám cháy, họ đã nghe có tiếng nổ như súng vang lên từ căn biệt thự trên. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Lữ Hồ

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến