Dòng sự kiện:
Phát hiện nhóm thanh niên 'phê' ma túy trong nhà hàng tại Huế
29/10/2021 19:26:50
Cơ quan chức năng vừa bắt quả tang một nhóm nam nữ tàng trữ và sử dụng ma túy tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại TP Huế.

Chiều 29/10, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cùng Công an phường Xuân Phú vừa bắt quả tang một nhóm nam nữ tàng trữ và sử dụng ma túy tại một cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Trước đó, vào lúc 1h30 cùng ngày, Công an TP Huế kiểm tra hành chính đột xuất quán kinh doanh dịch vụ ăn uống K&K do Nguyễn Thị Như Ý (27 tuổi), hộ khẩu thường trú tại Phú An, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) làm chủ.

Nhóm đối tượng cùng tang vật

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện có 3 phòng gồm 29 nam nữ đang "bay lắc". Tang vật thu giữ thu giữ nhiều viên nén, gói nilon chứa chất nghi ma túy có tổng khối lượng là 4,9 gam, nhiều vật dụng dùng để sử dụng ma túy.

Bước đầu, những người này khai nhận cùng góp tiền mua ma túy từ một người chưa rõ lai lịch để sử dụng. Nhóm này gọi thêm tám cô gái đến phục vụ cho hoạt động bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành test nhanh có 20/29 người dương tính với ma túy. Ngoài ra, quản lý và một nhân viên DJ của quán cũng dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến