Dòng sự kiện:
Phát hiện thi thể nghi là nghi phạm giết người đang bị truy nã
27/05/2024 15:41:58
Theo thông tin ban đầu, vị trí thi thể trên được phát hiện ở vùng Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) giáp biên giới Việt - Lào.

Trưa 27/5, chính quyền xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể, nghi là nghi phạm sát hại người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày.

Nơi tìm được thi thể cách hiện trường vụ án khoảng hơn 200 mét, ở vùng Chút Mút, xã Lâm Thủy, giáp biên giới Việt - Lào.  Thi thể có dấu hiệu phân hủy, bên cạnh là mũ và dép. Sau khi phát hiện, Bộ đội Biên phòng Làng Ho đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo những dấu hiệu tại hiện trường, cơ quan chức năng nghi ngờ đây là thi thể của Trần Văn Thông (SN 1968), trú tại thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), là nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây hơn 20 ngày.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang tiếp cận hiện trường để điều tra, xác minh thân nhân, làm rõ vụ việc.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể.

Như đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 6/5, Trần Văn Thông và chị Hồ Thị Minh (SN 2000), trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy vào rừng để chặt lá cọ lợp mái nhà. Đến 14h cùng ngày, Thông điện báo cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị Minh và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau khi nhận được thông tin, Trưởng bản Eo Bù – Chút Mút, xã Lâm Thủy và người nhà của chị Hồ Thị Minh vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị này đã tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Quảng Bình đã cử người lên phối hợp với dân bản, bộ đội biên phòng truy tìm nghi phạm.

Theo nhận định ban đầu từ Chính quyền địa phương, nguyên nhân xảy ra án mạng đau lòng nói trên có thể xuất phát từ việc ghen tuông.

Được biết, Thông vào bản Chút Mút ở với chị Minh như vợ chồng cách đây gần 5 năm, cả 2 đã có con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Chị Minh trước đó đã có một đời chồng và 2 con riêng.

Ngày 17/5, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Thông về tội danh giết người. 

Xuân Hương
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến