Dòng sự kiện:
Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ kênh, lưỡi dao găm vào bụng
10/03/2022 19:47:03
Tối 10/3, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đơn vị đang phối hợp với các lực lượng điều tra, làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông với lưỡi dao găm vào bụng.

Trước đó, vào sáng ngày 10/3, người dân thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh (huyện Hương Sơn) khi đi làm đồng tá hỏa phát hiện ông Phan Trọng B. (SN 1962, trú cùng thôn) đã tử vong bên cạnh bờ kênh phía sau nhà nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Trần Hoàn).

Theo lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, thời điểm phát hiện tử thi, trên người nạn nhân có một con dao còn găm vào bụng. Tại nhà của nạn nhân, người thân phát hiện một mẩu giấy để lại với dòng chữ: "Vĩnh biệt mẹ con".

"Khả năng đây là một vụ tự tử. Hiện, chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ", lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn nhận định.

Được biết, vợ chồng ông B. làm nghề nông, gia đình có 4 người con. Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để khâm liệm và tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Xuân Sinh

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến