Dòng sự kiện:
Phát hiện thuốc điếu chứa thảo mộc tẩm ma túy tại Hà Nội
07/07/2022 19:08:55
Ngày 7/7, Công an TP Hà Nội cho biết vừa phát hiện, thu giữ của 2 nam thanh niên 11 điếu thuốc, bên trong có thảo mộc khô xác định tẩm chất ma túy.

Qua xác định, 11 điếu thuốc này dưới dạng thuốc lá cuốn, bên trong là thảo mộc chứa 4 loại chất ma túy. Loại ma túy dạng điếu thuốc này được bán tại các khu vực tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài ở Hà Nội.

Ma túy dạng điếu thuốc mới được phát hiện

Liên quan đến loại ma túy này, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Tiến Lợi (SN 1994, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, tổ công tác của Công an phường Chương Dương làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn đã phát hiện 2 người có biểu hiện nghi vấn tại phố Vọng Hà, phường Chương Dương. Qua kiểm tra, đối tượng tự giao nộp những điếu thuốc lá cuốn tự động không đầu lọc, bên trong có chứa ma túy. Tổ công tác đã đưa hai đối tượng về trụ sở xác minh làm rõ.

Quá trình đấu tranh khai thác, hai đối tượng khai nhận mua số ma túy dạng thuốc lá trên từ Nguyễn Tiến Lợi, địa chỉ ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Tiến Lợi, lực lượng chức năng thu được 950,4 gram thảo mộc chứa ma túy và một số điếu thuốc chứa ma túy. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Trọng Phú

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến