Dòng sự kiện:
Phát hiện trẻ sơ sinh bỏ rơi trong thùng giấy bên đường
26/10/2017 11:31:05
Người dân phường Quang Tiến, TX Thái Hòa (Nghệ An) đi tập thể dục đã phát hiện 1 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng giấy bên đường.

Ngày 26/10, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Thái Ngọc, Trưởng Công an phường Quang Tiến, TX Thái Hòa (Nghệ An) cho biết: “Người dân trên địa bàn vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trong thùng giấy bên đường”.

Người dân vừa phát hiện bé trai bị bỏ rơi trong thùng giấy bên đường.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 23/10, bà Trần Thị Minh (SN 1967), trú tại phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) đi tập thể dục, đến khu vực cổng chào Trung tâm Y tế phường Quang Tiến thì bất ngờ nghe tiếng khóc thét nghi là của một đứa trẻ trong.

Sau khi quan sát, bà Minh hoảng hồn phát hiện trong thùng giấy cát tông có cháu bé đang gào khóc.

Bé trai được phát hiện ở trong thùng giấy.

Qua kiểm tra, trong thùng giấy chỉ có mấy cái chăn mỏng cùng quần áo và mũ cháu bé đang mang trên người, còn lại không có chút thông tin cá nhân nào. Bé trai khoảng 20 ngày tuổi.

Hiện gia đình bà Trần Thị Minh đang chăm sóc cháu bé.

Bà Minh chia sẻ: “Gia đình tôi rất muốn được nhận nuôi và chăm sóc cháu bé bởi cháu đến với gia đình chúng tôi cũng là một cái duyên. Hiện tôi đã đặt tên cho bé là Phúc Lộc. Vì vậy, tôi mong muốn chính quyền địa phương tạo điều kiện để tôi được nuôi cháu”.

Hiện, cháu bé đang được gia đình chị Trần Thị Minh chăm sóc, tuy nhiên chính quyền địa phương chưa thể đồng ý cho nuôi và đang chờ người thân của bé tới nhận.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến