Dòng sự kiện:
Phát hiện vợ ngoại tình, chồng đâm chết tình địch lúc nửa đêm
23/02/2023 09:21:31
Sau khi phát hiện vợ hẹn hò với một người đàn ông khác, Phan Trọng Hùng (Đắk Lắk) dùng dao đâm khiến tình địch tử vong tại chỗ.

Sáng 23/2, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo xã Ea Kuêh, huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, nguyên nhân là do ghen tuông.

Theo vị lãnh đạo này, hung thủ dùng dao thủ sẵn trong người rồi đâm 4 nhát vào tình địch, trong đó có 3 nhát trúng tim khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

"Sự việc xảy ra cách đây 2 ngày, sau đó hung thủ đã đến công an xã đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình", vị lãnh đạo xã Ea Kuêh cho biết thêm.

Con dao mà Phan Trọng Hùng đã dùng để đâm chết anh M. (Ảnh: CACC)

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, thời gian gần đây, Phan Trọng Hùng (SN 1996, trú tại thôn 3, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar) phát hiện vợ của mình (chị H., SN 1996) có quan hệ yêu đương với anh M. (SN 1988, trú tại xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar).

Hùng tại công an (Ảnh: CACC)

Anh M. là người đã có vợ và 3 con. Hùng nhiều lần nhắc nhở vợ không được duy trì mối quan hệ này nhưng chị H. không nghe.

Khoảng 23h30 ngày 21/2, sau khi phát hiện chị H. và anh M. hẹn hò tại cây xăng dầu (nơi chị H. làm việc), Hùng đã mang theo một con dao bằng kim loại (dài khoảng 35cm) đến để nói chuyện.

Đến nơi, Hùng và anh M. xảy ra cãi nhau, Hùng rút dao đâm 4 nhát khiến anh M. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây ra vụ án mạng, Hùng đến Công an xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar để đầu thú.

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến