Dòng sự kiện:
Phạt tiền và tước bằng lái 2 tháng tài xế xe khách chạy ngược chiều trên QL1A
11/02/2019 15:06:17
CSGT Thanh Hóa đã xử phạt 1 triệu đồng và tước bằng lái xe 2 tháng đối với tài xế xe khách Doanh Lý vì hành vi chạy ngược chiều trên QL1A.

Liên quan đến vụ việc xe khách Doanh Lý ngang nhiên chạy ngược chiều trên QL1A khiến nhiều người phẫn nộ, ngày 11/2, thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Quảng Xương (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã xử phạt hành chính 1 triệu đồng vì hành vi điều khiển phương tiện chạy vào làn đường ngược chiều và tước giấy phép lái xe của tài xế Phạm Văn Doanh 2 tháng.


Hình ảnh xe khách Doanh Lý chạy ngược chiều trên QL1A

Trước đó, ngày 7/2, một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh xe khách dán biển tên Doanh Lý đang chạy ngược chiều trên QL1A, đoạn qua huyện Hà Trung (Thanh Hóa) gây nguy hiểm cho các phương tiện khác, nhiều người chứng kiến đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi của tài xế xe khách.

Nhận được thông tin, Trạm Cảnh sát giao thông Quảng Xương đã tiến hành kiểm tra và xác định tài xế điều khiển xe khách mang BKS: 36B - 020.98 chạy ngược chiều là Phạm Văn Doanh (47 tuổi), trú xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương.

Cơ quan chức năng đã triệu tập tài xế Doanh lên làm việc người này đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Theo lời khai nhận của tài xế, trưa ngày 7/2, khi xe lưu thông theo hướng Hà Nội - Thanh Hóa, đến địa phận huyện Hà Trung thì xảy ra tắc đường nên đã đi vào làn đường ngược chiều. Sau khi xác minh và xác định hành vi vi phạm, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản xử phạt với số tiền 1 triệu đồng và tước bằng lái xe của tài xế 2 tháng.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến