Dòng sự kiện:
Phạt tù thanh niên đâm bạn tình đồng tính 93 nhát
04/04/2022 15:18:41
Tại tòa, Vinh khai sau khi sát hại ông M. ở khách sạn, bị cáo mặc quần áo của nạn nhân rồi cướp xe máy.

Ngày 4/4, Tòa gia đình và người chưa thành niên TAND TP.HCM phạt Trần Quang Vinh (20 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) 17 năm tù về tội Giết người, 4 năm tù về tội Cướp tài sản. Bị cáo nhận tổng hình phạt chung là 18 năm tù vì thời điểm gây án, Vinh chưa đủ 18 tuổi.


Bị cáo Trần Quang Vinh. Ảnh: Dương Trang.

Theo cáo trạng, ngày 17/7/2020, Vinh vào trang web dành cho người đồng tính để làm quen với ông M. (73 tuổi, ngụ quận 7). Một ngày sau, Vinh chuẩn bị dao rồi rủ ông M. đi chơi.

Chiều hôm đó, họ vào một khách sạn ở huyện Nhà Bè. Khi ông M. đi tắm, Vinh lục túi của ông M. lấy chìa khóa xe máy thì ông này đi ra, đòi quan hệ tình dục.

Vinh không đồng ý nên ông M. kéo bị cáo ngồi xuống để thuyết phục. Trong lúc kháng cự, Vinh rút dao đâm 93 nhát khiến ông M. tử vong.

Sau khi gây án, Vinh mặc quần áo của nạn nhân rồi lấy xe chạy về hướng Nhà Bè. Đến cầu Phú Xuân, bị cáo bị cảnh sát bắt giữ.

Tại tòa hôm nay, bị cáo thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố. Vinh khai do không có phương tiện đi lại nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người đồng tính.

Tuyên mức án trên, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng và tài sản của người khác, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, cần phải được xử lý nghiêm nhằm răn đe.

Tác giả: Dương Quỳnh Trang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến