Dòng sự kiện:
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà tết sớm cho người dân Thừa Thiên - Huế
24/01/2018 21:12:44
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tới thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Ngày 24/1, UVTW Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, những phận đời có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Phó Chủ tịch nước tới thăm và tặng quà tết tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nhằm đem đến cái tết ấm ấp cho các hoàn cảnh khó khăn, Phó chủ tịch nước đã trao tặng 250 phần quà tết mỗi phần quá trị giá 600.000 đồng đến người khiếm thị huyện Phú Vang, trao tặng 250 phần quà cho trẻ khuyết tật TP. Huế, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng.

Phó Chủ tịch nước trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch nước cũng trao 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó đang học tập tại trường THCS Phú Mậu, huyện Phú Vang, mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng. Được biết, tổng giá trị quà tặng trong đợt này hơn  là 6 tỷ đồng do Quỹ Từ thiện Kim Oanh tài trợ.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã đến thăm và tặng quà 2 hộ gia đình chính sách tại TP. Huế. Tại đây, Phó Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi, động viên mong gia đình có một cái tết an vui đầm ấm.

Phó Chủ nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự lễ động thổ xây dựng Trường THCS xã Vinh Phú, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế. 

Cũng trong ngày hôm nay, Phó Chủ nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự lễ động thổ xây dựng Trường THCS xã Vinh Phú, huyện Phú Vang (Thừa Thiên – Huế). Được biết, công trình có tổng kinh phí 5 tỷ đồng, xây dựng trên diện tích 20.000m2.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước đã trao 700 triệu đồng xây dựng đường nông thôn mới và xây dựng Nhà văn hóa xã Phú Hải, huyện Phú Vang.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến