Dòng sự kiện:
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm người dân vùng lũ Quảng Nam
10/11/2017 20:21:58
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với người dân Quảng Nam sau mưa bão vừa qua.

Ngày 10/11, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước đã về thăm hỏi, động viên và sẻ chia những khó khăn, mất mát đối với người dân huyện Đại Lộc (Quảng Nam) sau cơn bão số 12 vừa qua.

Cũng tại đây, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng 100 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra; gửi tặng 100 suất quà cho người dân vùng lũ huyện Duy Xuyên. Bà cũng trao tặng 1 tỷ đồng tiền hỗ trợ của Ban Cứu trợ Trung ương cho tỉnh Quảng Nam.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng các suất quà, hỗ trợ động viên người dân vùng lũ

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi các gia đình 2 nạn nhân ở huyện Đại Lộc tử vong trong cơn lũ vừa qua. Đó là anh Lê Ngọc Tạng, trú xã Đại Nghĩa và bà Phan Thị Chín, trú thị trấn Ái Nghĩa).

Bên cạnh việc chia sẻ nỗi đau với người dân, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng biểu dương những nỗ lực ứng phó với bão lũ, giảm thiểu thiệt hại của tỉnh Quảng Nam. Phó Chủ tịch nước yêu cầu chính quyền địa phương phải hết sức quan tâm, giúp đỡ người dân vùng lũ để bà con nhanh chóng ổn định đời sống.

Được biết, trong đợt mưa lũ vừa qua, trên địa bàn huyện Đại Lộc có 3 người tử vong, 63 người bị thương, thiệt hại về tài sản gần 60 tỷ đồng.

Hòa Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến