Dòng sự kiện:
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nam Đàn
05/04/2022 14:37:19
Sáng 5/4, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã về Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với Lãnh tụ vĩ đại của Đảng và Nhân dân ta; Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất.

Trước anh linh của Người, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các thành viên trong đoàn nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tại khu di tích Kim Liên (Ảnh: THNA)

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của Nghệ An; đồng thời mong muốn quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khai thác tiềm năng thế mạnh xây dựng Nghệ An ngày càng phát triển. Qua đó, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân.

Trong chuyến thăm này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; 10 nhà tình nghĩa và 30 suất quà cho gia đình chính sách huyện Nam Đàn.

Sau đó, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân khẳng định, cuộc đời và sự nghiệp của các anh, chị, mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

An Phạm (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến