Phố cổ Hà Nội tưng bừng cùng chuỗi sự kiện âm nhạc đường phố của bia Hà Nội.
28/06/2016 13:13:50
ANTT.VN - Tối ngày 24,25,26/6, Phố cổ Hà Nội tưng bừng, nhộn nhịp hơn thường ngày với sự kiện âm nhạc đường phố mang ẩm hưởng sôi động mùa hè và không khí bóng đá mùa giải Euro 2016 đậm chất phố phường Hà Nội. Rất đông du khách quốc tế, các bạn trẻ, người dân Hà Nội ngỡ ngàng và thích thú vì được thưởng thức không gian nghệ thuật, âm nhạc độc đáo .

Tin liên quan

Khác với những ngày thường, không khí vòng loại trực tiếp của giải bóng đá Euro 2016 dường như đang khỏa lấp trên khắp các ngõ phố, quán vỉa hè, hay ăn sâu vào phong vị thưởng thức Bia trên những con phố ẩm thực giữa lòng Hà Nội. Chuỗi sự kiện âm nhạc đường phố “Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro” của bia Hà Nội  đã thật sự đã tạo nên chất men thi vị giữa  bóng đá và âm nhạc , gây sức thu hút lạ kỳ trên những con đường phố cổ. Chương trình âm nhạc đường phố hè 2016 được tổ chức vào 24,25,26/6 và 8,9,10/7 trên các con phố : Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến.

 Dòng người đổ về phố Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến thưởng thức bia và tham gia chương trình “Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro”.

 Dòng người đổ về phố Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến thưởng thức bia và tham gia

chương trình “Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro”.

Giọng ca trong trẻo, đầy nội lực của các ca sỹ trẻ : Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa  với các ca khúc về phố cổ trẻ trung, hiện đại  khiến khản giả đặc biệt các du khách đến từ nước ngoài ngỡ ngàng trước hình ảnh những góc phố đẹp của Hà Nội và Việt Nam.

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc Cuối tuần.

Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc Cuối tuần.

Chương trình còn có rất nhiều các tiết mục nghệ thuật đặc sắc: Biểu diễn ảo thuật đường phố của nghệ sỹ Dương Đình Quý –Văn Lam Việt Nam Got Talent ; Trung Lương Got Talent, nhóm Độc Cầm với các tiết mục sử dụng nhạc cụ hiện đại, nhạc cụ dân tộc: đàn Nguyệt, Sáo, nhị, bầu được fead EDM đầy sôi động, các bài hát quốc tế;  trò chơi thử thách ý chí….Điều đặc biệt, vô cùng ấn tượng mà sự kiện đem lại là bài nhảy hiphop COMBO OBAMA trong tiết mục “ Ẩm thực Hà Thành - Ăn gì đây” được nhóm nhảy SINE thể hiện khiến đông đảo người tham gia chương trình và tất cả thực khách có mặt trên phố Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến vô cùng thích thú và hưởng ứng.

Chia sẻ với chúng tôi, Anh Trần Tuấn Anh sống tại TP.HCM nói rằng: “Chưa khi nào được uống bia Hà Nội giữa phố cổ mà lại được nghe ca nhạc và xem các điệu nhảy hấp dẫn đến vậy. Thật tuyệt vời!…”

Khác với Tuấn Anh, Anh Michel quốc tịch Đức lần đầu tiên đến Hà Nội chia sẻ cảm xúc rằng: “Hà Nội thật đặc biệt, ngồi giữa những con phố nhỏ uống bia và nghe nhạc đem lại cảm xúc vô cùng hưng phấn. Tôi yêu Việt Nam”.

Anh Michel tham gia chương trình trò chơi và nhận phần thưởng từ Bia Hà Nội

Anh Michel tham gia chương trình trò chơi và nhận phần thưởng từ Bia Hà Nội

Tiết mục biểu diễn với nhạc cụ hiện đại.

Tiết mục biểu diễn với nhạc cụ hiện đại.

Qua sự kiện, đông đảo du khách,  và những người dân yêu Bia Hà Nội đã có dịp được thưởng thức hương vị bia thơm ngon, mát lạnh – cùng ẩm thực đường phố Hà Thành trong không gian âm nhạc đường phố trẻ trung, sôi động và cũng hết sức sâu lắng của phố cổ Hà Nội.

Tiết mục biểu diễn với nhạc cụ hiện đại.

Màn đông diễn nhảy flashmob của gần 100 bạn trẻ trong câu lạc bộ “ Những người yêu bia Hà Nội”

Chuỗi chương trình âm nhạc đường phố “Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro” là một  trong các hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện đồng hành cùng mùa Euro 2016 do Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải khát Hà Nội tổ chức tại Hà Nội. Chương trình sẽ được tiếp tục vào các ngày cuối tuần 8,9,10/7 và hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc với nhiều điều bất ngờ  tại khu phố cổ Hà Nội

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến