Dòng sự kiện:
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn lùi thời gian mở cửa đến tháng 10
10/08/2017 19:05:38
Để chuẩn bị chu đáo hơn, phố đi bộ Trịnh Công Sơn sẽ lui thời gian mở cửa tới tháng 10 thay vì 19/8 như dự kiến.

Theo kế hoạch tạo thêm không gian văn hoá - giải trí của thành phố Hà Nội và quận Tây Hồ, phố đi bộ sẽ được tổ chức trên phố Trịnh Công Sơn. Người dân và du khách đến Thủ đô sẽ có thêm một địa điểm vui chơi, giải trí vào ba ngày cuối tuần.

Để thực hiện, một số ki-ốt bắt đầu được dựng lên trên vỉa hè phố Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, việc này không nhận được sự ủng hộ của nhiều người dân.

Chị Hồng Nhung (sống trên phố Trịnh Công Sơn) cho biết: “Không gian ở đây đang rất đẹp, việc xây dựng các ki - ốt kiên cố trên vỉa hè sẽ khiến người đi bộ phải đi xuống lòng đường để di chuyển và cũng làm mất mỹ quan”. 


“Phố đi bộ này chỉ được mở vào 3 ngày cuối tuần, việc xây dựng những gian hàng cố định thế này sẽ ảnh hưởng đến không gian chung. Theo tôi nghĩ nên làm những gian hàng di động để không ảnh hưởng nhiều đến thói quen sinh hoạt, không gian sống vốn có của người dân”, cô Bích Hường cho hay.

Trưa này 10/8, các ki - ốt trên vỉa hè phố Trịnh Công Sơn đã được tháo dỡ và di dời.

Bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ cho biết: “Sáng 10/8, UBND quận đã họp với dân để cung cấp thông tin chính thức về phố đi bộ Trịnh Công Sơn. Dự kiến phố đi bộ sẽ được khai mạc vào tháng 10”.

.

Phố Trịnh Công Sơn đã được trả lại nguyên trạng sau buổi họp sáng 10/8.

Như Quỳnh

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến