Dòng sự kiện:
Phó giám đốc sở ở Bình Phước xin nghỉ vì 'tinh thần làm việc mệt mỏi'
24/12/2022 12:35:05
Một Phó giám đốc sở ở Bình Phước với học vị Tiến sĩ vừa gửi đơn xin nghỉ việc với lý do tinh thần làm việc mệt mỏi, không hiệu hiệu quả.

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ (Sở KH&CN) tỉnh Bình Phước hôm nay (24/12) xác nhận thông tin, ông Trần Quốc Hoàn (48 tuổi) - Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đã có đơn xin nghỉ việc. Hiện Sở này đang xem xét đơn của ông Hoàn và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để giải quyết theo trình tự.

Trước đó, ông Hoàn đã có đơn xin nghỉ việc gửi Giám đốc và Văn phòng Sở về việc xin được nghỉ việc với lý do "tinh thần làm việc mệt mỏi, làm việc không hiệu quả" sau một thời gian nghỉ việc không lương.

Trong đơn xin nghỉ việc, ông Hoàn cho hay, trong thời gian xem xét giải quyết nghỉ việc, ông xin vắng các cuộc họp ở Sở, đề nghị cơ quan cử người khác họp thay ông các cuộc họp.

Đồng thời, ông Hoàn đề nghị Sở KH&CN bàn giao lại nhiệm vụ ông đang đảm nhiệm cho Ban giám đốc, chỉ đạo các bộ phận có liên quan tích cực phối hợp với bộ phận mà ông đang phụ trách để hoàn thành các nhiệm vụ.

Ông Trần Quốc Hoàn năm nay 48 tuổi, có học vị Tiến sĩ. Trước khi làm Phó giám đốc Sở KH&CN, ông từng làm chuyên viên tại Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, Phó phòng kinh tế trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước.

Năm 2014, ông được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Bình Phước. Đến năm 2020, ông được bổ nhiệm làm phó giám đốc Sở KH&CN tỉnh này.

Cũng tại Sở này, vào năm 2018, UBKT Tỉnh ủy Bình Phước đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Văn Vân - Giám đốc Sở KH&CN và ông Nguyễn Minh Quang - Phó Giám đốc Sở KH&CN do để xảy ra nhiều sai phạm, vi phạm, khuyết điểm trong quá trình công tác.

Tác giả: Xuân An

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến