Dòng sự kiện:
Phó Hiệu trưởng ở Tây Ninh dâm ô nữ sinh lãnh 3 năm tù
07/09/2022 18:16:58
Ông Nguyễn Văn Trác (44 tuổi, cựu Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu) bị tuyên phạt 3 năm tù về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Ngày 7/9, TAND huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) đã tuyên phạt Nguyễn Văn Trác (44 tuổi, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu) 3 năm tù vì tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Ông Nguyễn Văn Trác bị cấm làm công việc quản lý, giáo dục trong 2 năm từ ngày hoàn tất hình phạt tù.

HĐXX yêu cầu Nguyễn Văn Trác bồi thường cho nạn nhân 14,9 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 8h30 ngày 10/5, sau khi thi xong môn, kỳ thi cuối học kỳ 2 (năm học 2021 - 2022) tại trường, nữ sinh T.N.B.C. (SN 2007, học sinh lớp 9) được ông Trác mời lên phòng riêng.

Tại phòng riêng, ông Trác hỏi nữ sinh về tình hình học tập và việc sắp thi chuyển cấp. Sau đó, ông Trác đã có những hành vi không đúng chuẩn mực như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn vào vùng nhạy cảm của nữ sinh...

Cáo trạng nêu rõ, ông Trác nói “C. cho thầy hôn trán” nhưng nữ sinh không đồng ý. Tuy nhiên, ông Trác vẫn đứng lên ôm C. và dùng tay sờ nốt ruồi ở vùng trán, định hôn C., nhưng nữ sinh tránh được, dùng tay đẩy ông Trác ra và đi ra ngoài.

Ông Trác tiếp tục đi theo và ôm nữ sinh C. từ phía sau, dùng tay sờ vào những vùng nhạy cảm của nữ sinh lớp 9. Sợ hãi, C. chạy ra ngoài và kể lại sự việc bị ông Trác sàm sỡ cho hai giáo viên trong trường và mẹ ruột là bà N.H.T.G. (giáo viên tại trường) biết sự việc.

Đến 10h45 cùng ngày, bà N.H.T.G. đến Công an xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tố cáo ông Nguyễn Văn Trác.

Vụ việc khiến em C. rơi vào tình trạng hoảng loạn, lo sợ nên đã bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ 2 vào ngày 11/5.

Ngoài ra, ông Trác còn được cho là có hành vi không đúng chuẩn mực với em L.T.A.T. (SN 2007) và em Đ.T.H.T. (SN 2009) cùng là học sinh của Trường THCS Long Khánh, như hôn lên má, đặt tay lên vai... tại phòng làm việc riêng.

Ban Giám hiệu Trường THCS Long Khánh cũng yêu cầu ông Trác viết bản tường trình. Tuy nhiên, trong bản tường trình, ông Trác chỉ thừa nhận hành vi gọi nữ sinh vào phòng chứ không sàm sỡ, dâm ô.

Khi được Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh mời về làm việc, ông Trác mới thừa nhận có hành vi dâm ô với nữ sinh trên.

Ngày 6/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Trác để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Trường Phong - Hữu Hướng

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến