Dòng sự kiện:
Phó Khoa Công trình đứng đầu kỳ thi tuyển Cục trưởng Đường thủy
20/10/2014 11:40:18
ANTT.VN – Theo BGK kỳ thi tuyển chức danh Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam (Bộ GTVT), ông Hoàng Hồng Giang – Phó Khoa Công trình ĐH Hàng Hải Việt Nam đạt 82,60 điểm, đây là điểm số cao nhất kỳ thi.

Tin liên quan

Đại diện BGK kỳ thi tuyển Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN cho biết thêm, người xếp vị trí thứ 2 là ông Hoàng Minh Toàn - Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN đạt 82,43 điểm; đứng thứ 3 là ông Trần Văn Thọ - Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN 80,93 điểm, tiếp sau là các ông: Phan Văn Duy - Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN 80 điểm; Trần Đức Hải - Phó Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN 77,67 điểm; Chu Xuân Nam - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT III 74,82 điểm.

Ông Hoàng Hồng Giang (thứ nhất bên trái) làm thủ tục bốc thăm thứ tự thi vào sáng 18/10 (Ảnh: Báo Giao thông)

Trong phần thi của mình, ông Hoàng Hồng Giang đã đưa ra 11 giải pháp tái cơ cấu toàn diện ngành Đường thủy nội địa VN và thể hiện được những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đường thuỷ đã tích luỹ được trong quá trình học tập, làm việc với các đối tác nước ngoài về phát triển vận tải thủy nội địa. 

Ông Giang cũng cam kết, nếu trúng tuyển và được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN, sẽ chịu trách nhiệm cá nhân trước Bộ GTVT về thực hiện các giải pháp và chương trình hành động đã đề ra.

BGK cuộc thi gồm 1 Trưởng ban và 14 thành viên, chấm điểm theo thang điểm 100, điểm số của mỗi người dự thi là điểm trung bình cộng của tất cả các giám khảo. Điểm số của người dự thi là căn cứ để Bộ GTVT quyết định người trúng tuyển và bổ nhiệm người giữ chức Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN.

Kiều Chinh
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến