Dòng sự kiện:
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dâng hương và tặng quà các gia đình chính sách ở Hà Tĩnh
15/07/2023 22:42:02
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cùng đoàn đã dâng hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ Nầm và thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng tại Hà Tĩnh.

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 15/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm và thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Hương Sơn.

Phó Thủ tướng Chỉnh phủ Trần Hồng Hà và các đại biểu dâng hương tại đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ Nầm.

Cùng đi có Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Đình Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh Trần Nhật Tân.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Nầm, trong không khí trang nghiêm, thành kính, Phó Thủ tướng Chỉnh phủ Trần Hồng Hà và các đại biểu dâng hương tưởng nhớ, tri ân công ơn của các anh hùng liệt sỹ và nguyện hứa tiếp tục phát huy truyền thống các mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, nguồn lực bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, xây dựng đất nước ngày một hùng cường, thịnh vượng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Hồ Thị Xanh.

Tiếp đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bà Hồ Thị Xanh (SN 1936) ở thôn Hàm Giang và bà Phan Thị Nhị (SN 1941) ở thôn Hùng Sơn, xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn, đều là vợ liệt sỹ, không tái giá, đời sống còn nhiều khó khăn.

Tại các gia đình, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng các đại biểu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh Thơ

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến