Dòng sự kiện:
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tri ân gia đình chính sách tại Huế
07/07/2018 19:10:52
Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã đến tặng quà, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu cuộc sống và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình chính sách tại Thừa Thiên – Huế.

Ngày 7/7, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm, tặng các gia đình chính sách tại Thừa Thiên - Huế.

Trong chuyến thăm, Phó Thủ tướng đã đến phường Thuận Hòa, thăm thương binh Phạm Văn Giới, tại phường Thuận Thành, thăm mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thí, thăm bà Nguyễn Thị Thú, phường Thuận Lộc, có cha và 2 anh trai  và cháu nội là liệt sĩ.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Thừa Thiên - Huế.

Tại chuyến thăm lần này, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã tặng quà, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu cuộc sống và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình chính sách.

Phó Thủ tướng mong muốn người dân tiếp tục tự lực, tự cường vươn lên trong cuộc sống, cùng với sự hỗ trợ kịp thời, có hiệu quả của các cấp, các ngành để xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đề nghị lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, nhất là các vùng khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

 Phi Hoàng – Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến