Dòng sự kiện:
Phong tỏa khu vực kinh doanh hải sản ở chợ Long Biên do có ca mắc COVID-19
02/08/2021 04:01:27
Liên quan đến ca mắc COVID-19 là người bán hàng tôm, cá thường xuyên lấy hàng tại chợ Long Biên, cơ quan chức năng đã tiến hành lập hàng rào tiến hành phong tỏa khu vực kinh doanh hải sản

Liên quan đến bệnh nhân dương tính SARS-CoV-2 tên N.T.C. (nữ, SN 1981), địa chỉ tại Đội 3 Lạc Thị, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, là người bán hàng tôm, cá thường xuyên lấy hàng tại chợ Tam Hiệp và Long Biên, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa khu vực kinh doanh hải sản.

Bệnh nhân này được test nhanh sàng lọc tại Trạm Y tế Ngọc Hồi ngày 31/7, cho kết quả nghi ngờ dương tính, được lấy mẫu PCR kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2

Khu vực kinh doanh hải sản chợ Long Biên bị phong tỏa do có ca mắc COVID-19.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực và chợ, lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan gồm 260 mẫu. Được biết, trong sáng 2/8, các mẫu này sẽ có kết quả.

Theo ghi nhận của PV, lực lượng chức năng đã chăng dây, dựng rào khu vực kinh doanh hải sản, đồng thời khuyến cáo người dân tránh tụ tập đông người, giữ khoảng cách. Bên cạnh đó, các tiểu thương gần khu vực kinh doanh hải sản tỏ ra lo lắng, bất an.

Trước thông tin về việc cơ quan chức năng phong tỏa toàn bộ chợ Long Biên, Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình, ông Cồ Như Dũng đã bác bỏ thông tin.

"Quận chỉ tiến hành phong tỏa khu vực kinh doanh hải sản bởi đây là khu vực hoạt động độc lập, các khu kinh doanh khác tại chợ Long Biên vẫn hoạt động bình thường”, ông Dũng cho biết.

 Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến