Dòng sự kiện:
Phóng xe tông CSGT khi bị kiểm tra: Tài xế mang theo cần sa
15/09/2022 08:09:42
Thời điểm phóng xe tông lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT), Lê Đức Sơn mang theo 7 điếu thuốc, được xác định là cần sa.

Thượng tá Phạm Viết Tiến - Trưởng Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam - xác nhận, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện vừa quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đức Sơn (22 tuổi, trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để điều tra hành vi “Chống đối người thi hành công vụ”.

Sơn là người lái xe máy tông một cán bộ công tác tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam, khiến nanh nhân bị thương ngày 11/9.


“Sau khi tông cán bộ CSGT, nghi phạm cũng bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong người nghi phạm có 7 điếu thuốc, được xác định là cần sa”, Thượng tá Tiến cho hay.

Lực lượng chức năng khống chế Sơn sau khi nam thanh niên này phóng xe tông một cán bộ CSGT bị thương. (Ảnh: C.A).

Khoảng 14h50 ngày 11/9, Lê Đức Sơn chạy xe máy mang BKS 76E1-638.89 trên Quốc lộ 1A theo hướng Quảng Ngãi - Đà Nẵng.

Đến Km1013+400 (đoạn qua thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam), Sơn bị tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội 1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, Sơn không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tiếp tục phóng xe tông thẳng vào tổ công tác khiến một cán bộ CSGT bị thương. Ngay sau đó, Sơn bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế, lập biên bản, chuyển giao người và phương tiện cho Công an huyện Núi Thành.

Tác giả: Thanh Ba

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến