Dòng sự kiện:
Phụ huynh 'tố' cô giáo đánh con bầm tím trong giờ học
09/03/2019 14:09:11
Sau khi việc con của anh Bình bị cô giáo đánh, anh đã có phản ánh lên BGH nhà trường. Tuy nhiên anh Bình cho rằng nhà trường tiếp nhận, xử lí thông tin chưa thấu đáo khiến anh rất bức xúc.
Sáng ngày 9/3, sau khi xuất hiện thông tin về việc một cháu bé tại TP Đà Nẵng bị cô giáo đánh bầm tím lan truyền trên các trang mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, PV ANTT đã trực tiếp liên hệ phụ huynh để làm rõ thông tin nêu trên.
 
Theo đó, anh Nguyễn Ngọc Bình, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết, vào khoảng tối ngày 7/3, sau khi con trai anh là cháu N.H.T, học sinh lớp 1/5, trường Tiểu học Tôn Đức Thắng đi học ở trường về thì có dấu hiệu khác thường, uốn khóc. Anh có hỏi thì cháu cho biết, cháu bị cô giáo đánh. Kiểm tra trên người của cháu bé, anh Bình phát hiện nhiều vết bầm tím ở mông và ở đùi. Anh cho biết thêm, tổng cộng cháu bé có 6 vết roi ở người, hiện cháu vẫn kêu đau mỗi khi bố mẹ đụng vào vết thương.
Anh Bình bức xúc về việc con mình bị đánh bầm tím.
“Tôi hỏi cháu thì cháu bảo bị cô giáo dạy âm nhạc đánh sau khi cháu đem hộp bút màu trong giờ âm nhạc ra chơi. Tôi có gọi điện cho thầy hiệu trưởng trường tiểu học Tôn Đức Thắng yêu cầu làm rõ nhưng phía nhà trường xử lí vụ việc rất chậm trễ ”, anh Bình bức xúc.
Tấm ảnh anh Bình chụp lại vết thương của con..
Anh Bình cũng cho biết, trong sáng ngày hôm nay (9/3), sau khi anh quyết định đăng tải thông tin lên mạng xã hội, lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo Oanh (giáo viên đánh cháu T.) đã đến gia đình xin lỗi. Tuy nhiên anh cho rằng việc đánh cháu cần giải quyết thỏa đáng để tình trạng trên không còn tái diễn, không thể một lời xin lỗi là cho qua sự việc.
 
Trao đổi với PV, ông Trần Ngọc Thành, Hiệu trưởng trường tiểu học Tôn Đức Thắng cho biết: “Sau khi tiếp nhận phản ánh của phụ huynh, BGH nhà trường cũng đã có liên hệ với anh Bình và yêu cầu phía cô Oanh giải trình rõ vụ việc. Cô Oanh cũng đã thừa nhận việc có đánh cháu T. vào ngày 7/3. Chúng tôi sẽ có buổi làm việc trực tiếp với phụ huynh vào ngày 11/3 tới”.
  
Nguyễn Huy
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến