Dòng sự kiện:
Phụ xe ẩu đả với đôi nam nữ, hành khách sợ hãi bỏ chạy [VIDEO]
12/09/2017 14:10:03
Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 7/9 trên tuyến xe bus Bến Thành – Bến xe miền Tây. Hiện tại, công ty đã tạm thời đình chỉ công việc của nhân viên trong clip.

Qua tìm hiểu, vụ xô xát giữa hai hành khách và nhân viên xe buýt xuất phát từ tranh cãi về chuyện máy lạnh. Sau khi hai bên lời lời qua tiếng lại đã lao vào ẩy đả. Hành khách đã nhiều lần lên tiếng can ngăn nhưng bất thành.

Báo Thanh Niên đưa tin, ông Nguyễn Đức Trị - Phó giám đốc Trung tâm điều hành và vận tải hành khách công cộng TP HCM xác nhận nam phụ xe là nhân viên do Công ty TNHH Vận tải TP.HCM quản lý. Trung tâm đang xác minh lại vụ việc.

Thông tin thêm, ông Trị cho biết, tìm hiểu ban đầu cho thấy nguyên nhân là do hành khách gây sự trước. Tuy nhiên, ông Trị khẳng định, dù lỗi từ bên nào thì hành vi xô xát như vậy không thể chấp nhận được.

Hiện tại, công ty đã tạm thời đình chỉ công việc của nhân viên trong clip và tiếp tục xác minh rõ. Nếu có sử dụng nhân viên, trung tâm cũng bắt buộc công ty đưa nhân viên này đi học khóa phục vụ trên xe buýt cũng như học đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, trung tâm cũng sẽ đưa chế tài với công ty quản lý nhân viên bằng mức phạt tiền.

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến