Dòng sự kiện:
Phùng Ngọc Huy suy sụp tinh thần vì chỉ trích của dư luận
26/08/2018 15:39:43
Bạn trai cũ Mai Phương cho biết sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng đã khiến anh hụt hẫng và hoàn toàn suy sụp tinh thần.

Nhiều ngày qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương phải nhập viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối đã nhận được nhiều sự quan tâm, đồng cảm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Bên cạnh những sự thương cảm cho Mai Phương và con gái, bé Lavie, dư luận lại hướng "búa rìu" vào ca sĩ Phùng Ngọc Huy, cũng là bố đẻ của bé Lavie, bạn trai cũ của Mai Phương. Đa phần, mọi người chỉ trích anh đã bỏ lại 2 mẹ con Mai Phương để sang Mỹ lo cho cuộc sống cá nhân mình.

Phùng Ngọc Huy cho biết sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng đã khiến anh hụt hẫng và hoàn toàn suy sụp tinh thần.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ đã chia sẻ những áp lực dành cho mình trong suốt những ngày qua. Nam ca sĩ khẳng định đây là lần đầu tiên và lần duy nhất anh lên tiếng về việc này. Bởi vì, theo anh lúc này điều quan trọng nhất không phải là anh, mà là sức khoẻ của Mai Phương và cuộc sống của bé Lavie.

"Những ngày qua Huy chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa và kêu gọi tẩy chay, và cho đến giờ chuyện này đã đi quá xa, làm ảnh hưởng đến gia đình của Huy, và nhất là ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khoẻ của Mai Phương, nên hôm nay Huy buộc phải lên tiếng.

Huy có lỗi khi đã không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng Huy chưa hề bỏ bê mẹ con Phương. Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie. 

Sau khi Huy sang Mỹ định cư lúc Lavie lên 2 tuổi, Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn facetime để Lavie không quên mặt ba. Phương cũng hiểu tình hình của Huy nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng Huy vẫn gửi quà và hỗ trợ 1 phần nhỏ để lo cho bé Lavie".

 Mai Phương vẫn giữ nụ cười lạc quan trong suốt thời gian điều trị.

Nam ca sĩ cho biết anh rất "sốc và buồn" khi biết tin Mai Phương lâm bệnh, thậm chí anh còn khuyên Mai Phương đi khám lại vài nơi cho chắc chắn. Đặc biệt, sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng đã khiến anh hụt hẫng và hoàn toàn suy sụp tinh thần. Anh cũng giải thích rằng vì một số "lý do bất khả kháng" nên chưa thể về thăm mẹ con Mai Phương được. Sau khi mọi chuyện ổn thoả, anh sẽ lập tức trở về Việt Nam. 

Mặc dù không về được nhưng Phùng Ngọc Huy cho biết anh vẫn hỏi thăm sức khoẻ Mai Phương mỗi ngày. "Huy vẫn liên lạc với Phương mỗi ngày để động viên và ủng hộ tinh thần cho Phương, khuyên Phương phải luôn kiên cuờng và giữ tâm thái thật tốt để chống chọi với bệnh tật. Bên cạnh đó Huy cũng thuờng xuyên liên lạc với những người bên cạnh chăm sóc Phương để cập nhật tình hình sức khoẻ của Phương và cuộc sống của bé Lavie",nPnam ca sĩ giãi bày.

Nam ca sĩ cho biết, không chỉ là những lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội, anh còn bị nhiều khán giả quá khích đến nhà đập phá, quấy rối: "Trong những ngày qua, bên cạnh việc tấn công vào cá nhân Huy, thì có những bạn quá khích đã đến tận nhà Huy đập cửa phá rối, và có những lời nói không hay đến ba mẹ và gia đình Huy. Còn đối với Huy, vài ngày gần đây, mỗi khi Huy đăng lịch diễn hay poster show, thì các bạn lại vào để lại những comments rất nặng nề và khiếm nhã, thậm chí đe doạ bầu show là nếu có sự xuất hiện của Huy thì sẽ tới phá rối.

Các bạn ơi, Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây?".

Anh cũng mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư và không đào sâu bình luận để tránh gây áp lực tinh thần cho cả hai. Nam ca sĩ khẩn thiết: "Xin các bạn đừng tấn công Huy, gia đình và những người bên cạnh Huy. Vì chuyện này không ai mong muốn xảy ra, và điều quan trọng nhất hiện giờ là sức khoẻ của Phương".

Phùng Ngọc Huy cho biết thêm: "Hiện tại bệnh của Phương đã được chẩn đoán là ở giai đoạn 2 và hợp thuốc. Xin giúp Huy cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến cho Phương".

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến