Dòng sự kiện:
Quá khứ bất hảo của kẻ sát hại nữ chủ quán thời trang ở Bắc Giang
13/04/2022 08:59:39
Nghi phạm Phạm Thị Hà có nhân thân bất hảo với 1 tiền án về tội môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam.

Một cán bộ điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang chiều ngày 12/4 cho biết, nghi phạm Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam. Sau khi trở về địa phương, Hà sống một mình do bố và em trai đi làm xa, mẹ đã mất.

Hà chỉ ăn chơi, không lao động và cũng không có nghề nghiệp ổn định. Nghi phạm cũng không giao du, tiếp xúc với ai ở địa phương, cuộc sống tương đối khép kín.


Nghi phạm Phạm Thị Hà tại cơ quan công an. Ảnh Công an Bắc Giang

Theo người dân ở đây, Hà là người khá hung hãn. Cụ thể, trước khi gây ra vụ án giết nữ chủ shop quần áo, Hà từng rút dao dọa chém 1 tiểu thương ngoài chợ cũng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi mua bán hàng.

Một người thân của chủ shop quần áo chia sẻ, M. sinh sống với bố mẹ ở Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) nhiều năm và mới trở về quê bán quần áo từ cuối năm 2021.

Tối ngày 11/4, nhà (cũng là shop quần áo) của M. bị mất nước nên M. vào nhà bà ngoại ở gần đó để sinh hoạt. Quãng đường không xa nhưng con ngõ vào nhà vắng vẻ, khi M. đến gần nhà bà thì Hà dùng dao tấn công.

Chiều ngày 12/4, gia đình nạn nhân D.Th.Tr.M. đã được cơ quan chức năng bàn giao thi thể để tổ chức hậu sự cho nạn nhân.

Tác giả: Nhị Tiến

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến