Dòng sự kiện:
Quà khủng ngày phụ nữ Việt Nam
15/10/2014 08:49:14
ANTT.VN - Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường quà tặng cao cấp năm nay đó là biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài, đội nón được mạ vàng và gắn kim cương hoặc đá Ruby đỏ với mức giá “khủng” 45 triệu đồng.

Chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam nên việc chọn một món quà ý nghĩa, đặc biệt để tặng tới các bà, các chị, các em và đối tác nữ là việc có lẽ được nhiều đấng mày râu quan tâm.

Món quà ý nghĩa cho ngày phụ nữ Việt Nam

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường quà tặng cao cấp năm nay đó là biểu tượng người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài, đội nón được mạ vàng và gắn kim cương hoặc đá Ruby đỏ với mức giá “khủng” 45 triệu đồng.

Ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP VinaTAB – đơn vị tác chế ra sản phẩm trên cho biết: Dịp lễ 20/10 năm nay, chúng tôi chỉ tung ra 100 mẫu sản phẩm quà tặng là biểu tượng người phụ nữ Việt Nam. Trong đó, sẽ có 2 kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu dáng lại có những mức độ cầu kỳ khác nhau nên giá thành cũng khác nhau.

“Với mẫu đặc biệt, ngoài biểu tượng phụ nữ được mạ vàng thì phần chân đế còn được đính bằng kim cương hoặc đá Ruby đỏ với dòng chữ “Happy Women's day”. Mẫu này có giá 45 triệu đồng/sản phẩm và chỉ có 10 mẫu. Còn với mẫu thường, tức là biểu tượng người phụ nữ mặc áo dài đội nón chỉ được mạ vàng thì chỉ có giá 3 triệu đồng/mẫu và có tất cả 90 mẫu. Tất cả các sản phẩm đều có hộp đựng, kèm giấy chứng nhận vàng và bảo hành”, ông Nguyên bật mí.

Việc thực hiện ý tưởng và tiến hành tạo ra tác phẩm đã được đơn vị ông thực hiện từ hơn 3 tháng nay. Từ khâu lên ý tưởng về một tác phẩm mang đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, đến phác thảo mẫu nhân vật, tạo sáp, chỉnh sửa đường nét, mạ vàng… đều được thực hiện tỉ mỉ, công phu, tốn rất nhiều thời gian của nghệ nhân.

“Đặc biệt, đối với nhũng mẫu được đính kim cương hoặc Ruby sẽ mất thêm 3-4 tiếng. Mỗi một mẫu như vậy phải sử dụng gần 150 viên kim cương hoặc đá Ruby, loại 1,2 ly”, ông Nguyên chia sẻ.

Chân đế được gắn 150 viên kim cương hoặc đá ruby nâng mức giá lên 45 triệu đồng

Điều quan trọng hơn mà ông Nguyên tâm đắc đó là vì sản phẩm quà tặng này chưa hề xuất hiện trên thị trường nên đây sẽ là món quà “độc” và đậm ý nghĩa khi tác phẩm thể hiện nét đặc trưng chung của người phụ nữ Việt Nam ở mái tóc dài, đội chiếc nón lá truyền thống, cùng tà áo dài thướt tha…

Được biết, đơn vị này đã giới thiệu sản phẩm đến các khách thân quen, các ngân hàng từ thời điểm bắt đầu lên ý tưởng, cũng như tham khảo cả ý kiến của khách hàng nên đến nay đã có khá nhiều khách hàng đã đặt mua từ cách đây 2 tháng bởi họ lo “cháy” hàng.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến