Quà OCB cho mái ấm gia đình
14/09/2015 14:43:01
ANTT.VN - Với thông điệp yêu thương và tri ân khách hàng, từ ngày 14/09/2015 Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Quà OCB cho mái ấm gia đình” cho khách hàng trong cả nước.

Tin liên quan

 

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tại OCB sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng gốm sứ cao cấp. Dự kiến sẽ có 22,000 quà tặng trị giá hơn 3 tỷ đồng được trao đến khách hàng nhân dịp này.

Ngay khi giao dịch tiền gửi với số tiền và kỳ hạn theo quy định, khách hàng sẽ nhận “Quà OCB cho mái ấm gia đình” bao gồm chén, tô, dĩa sứ cao cấp...  Những quà tặng giá trị lần này của OCB hy vọng sẽ góp phần gắn kết gia đình, mang đến những bữa cơm yêu thương, hạnh phúc.

Với nhiều kỳ hạn linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng tham gia chương trình cùng với những hoạch định tài chính ngắn hạn hoặc dài hạn. Chương trình được áp dụng cho khách hàng gửi tiền VNĐ hoặc USD từ kỳ hạn 1 tháng đến 24 tháng.

Đặc biệt, khách hàng vẫn nhận nguyên mức lãi suất hấp dẫn từ 5,1%/năm cho đến 6,7%/năm tùy theo kỳ hạn mà OCB đang áp dụng cùng với chương trình tặng quà. Mức lãi suất cạnh tranh cùng chương trình tặng quà hấp dẫn của OCB sẽ đảm bảo quyền lợi và sự an tâm khi gửi tiền tại OCB. Sau thành công của chương trình “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng” thì 22.000 phần quà trị giá gần 3 tỷ đồng cũng là lời tri ân của OCB đối với sự tin tưởng của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào website: www.ocb.com.vn hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/07: 18006678

Dự kiến chương trình quà tặng sẽ kéo dài đến 12/12/2015 hoặc khi hết quà tặng.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
 
 

PV

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến