Dòng sự kiện:
Quảng Bình 'bêu tên' hàng chục doanh nghiệp nợ thuế
15/10/2023 16:28:34
Đứng đầu danh sách nợ thuế và các khoản thu khác là Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC với số tiền hơn 269 tỷ đồng.

Ngày 15/10, Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa công khai danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước tại địa phương.

Theo đó, Cục Thuế tỉnh Quảng Bình thực hiện công khai thông tin 42 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm 30/9 với số tiền gần 743,4 tỷ đồng.

llllllallakakaalalala

Cục thuế Quảng Bình

Được biết, đứng đầu về nợ thuế tại Quảng Bình là Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC với số tiền hơn 269 tỉ đồng. Tiếp đến là Công ty Cổ phần Khai thác sản xuất bột đá chất lượng cao Linh Thành Quảng Bình với số tiền gần 126,9 tỷ đồng; tiếp theo là Công ty Cổ phần Sản xuất vật liệu và xây dựng Cosevco 1 với số tiền hơn 75,7 tỷ đồng. Công ty Cổ phần Xây dựng FLC FAROS đang còn nợ với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng. Trong số 42 doanh nghiệp được công khai, doanh nghiệp nợ số tiền thuế thấp nhất là hơn 251,5 triệu đồng.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương rà soát cơ chế, chính sách liên quan đến thu ngân sách Nhà nước; xử lý những khó khăn, vướng mắc liên quan đến thu ngân sách; khai thác nguồn thu, chống thất thu, xử lý và thu hồi nợ đọng thuế theo quy định.

Đình Tuấn
 
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến