Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Đã tìm thấy thi thể 3 học sinh đuối nước khi đi tắm sông
28/06/2022 11:00:04
Các nạn nhân được xác định gồm L.P.N.C (SN 2008), T.Đ.T (SN 2008), P.H.N (SN 2008, đều đang là học sinh lớp trường THCS nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch).

Ngày 28/6, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), cho biết trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Các nạn nhân được xác định gồm L.P.N.C (SN 2008), T.Đ.T (SN 2008), P.H.N (SN 2008, đều đang là học sinh lớp trường THCS nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch).

Hiện trường vụ việc

Trước đó vào 15h ngày 27/6, 3 học sinh rủ nhau đi xe đạp đến sông Dinh, đoạn gần cầu Ngầm Cờ Đỏ để tắm. Đến 17h, người dân đi ngang khu vực trên phát hiện áo quần, điện thoại và xe đạp dưới chân cầu nhưng không thấy người. Người dân sau đó báo cho cơ quan chức năng và gia đình các em.

Ngay khi nhận được tin báo, gia đình, địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng huyện Bố Trạch triển khai các phương án tìm kiếm 3 học sinh. Đến 1h ngày 28/8, thi thể của 3 học sinh trên đã được tìm thấy.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến