Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Đình chỉ cô giáo bắt cả lớp tát nam sinh 230 cái
24/11/2018 14:29:36
Liên quan đến vụ một cô giáo tại Quảng Bình bắt 23 bạn cùng lớp tát mỗi người 10 cái vào má nam sinh lớp 6 vì nói tục, Phòng GD&ĐT huyện Quảng Ninh đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo này.

Trưa 24/11, ông Võ Thái Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết, phòng đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương T., chủ nhiệm lớp 6.2, trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình - người có hành vi chỉ đạo cả lớp tát vào mặt em Hoàng Long N. (11 tuổi), học sinh lớp 6.2 đến mức phải nhập viện. Đồng thời, đơn vị đã lập đoàn kiểm tra xác minh vụ việc. Sau khi có kết quả sẽ tùy mức độ để xử lý kỷ luật đối với cô Nguyễn Thị Phương T..

Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, vào chiều 19/11, em N. có nói tục ngoài sân trường thì bị đội cờ đỏ ghi sổ. Sau khi biết sự việc, cô giáo chủ nhiệm của lớp này là Nguyễn Thị Phương T. đã yêu cầu tất cả học sinh trong lớp tát liên tiếp mỗi bạn 10 cái vào má em N. Sự việc đã khiến học sinh này phải nhập viện điều trị.

Theo em N., lớp 6.2 có 26 học sinh, chiều đó có 3 bạn quên sách vở phải về lấy, nên học sinh này bị 23 bạn tát tổng cộng 230 cái và cô chủ nhiệm tát 1 cái. Hiện tại em N. đã xuất viện về nhà, các bác sĩ cũng khuyến cáo, em N. không phải bệnh nặng nhưng bị ảnh hưởng tâm lý, nên gia đình cần có biện pháp để động viên cháu.

Em N. phải nhập viện điều trị sau vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, cô Phạm Thị Lệ Anh, Hiệu trưởng trường THCS Duy Ninh cho biết: “Chiều 19/11, tôi không có mặt ở trường, ngày hôm sau tôi nghe các giáo viên phản ánh lại. Ngay sau đó, BGH đã cho mời phụ huynh đến làm việc. Về phía cô T., nhà trường cũng đã bắt cô phải viết tường trình, sắp tới sẽ họp để có hình thức kiểm điểm".

Được biết, cô T. là giáo viên dạy môn Toán và Giáo dục công nghệ, mới chuyển từ trường THCS Hải Ninh về trường này được vài tháng. Trước đây, lúc còn dạy ở trường THCS Hải Ninh, cô T. cũng có cách giáo dục phi giáo dục này khiến phụ huynh bức xúc.

Hiện, em N. đã được ra viện, tuy nhiên theo lời bác sĩ Lê Văn Hương, Phó trưởng khoa Ngoại bệnh viện Dinh Mười cho biết, bệnh nhân không phải bệnh nặng nhưng bị ảnh hưởng tâm lý, nên sau khi ra viện phía gia đình cần động viên cháu thêm.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến