Dòng sự kiện:
Quảng Bình ghi nhận thêm 4 ca nhiễm COVID-19, trong đó có trẻ dưới 1 tuổi
23/08/2021 12:40:18
Quảng Bình tiếp tục ghi nhận 4 ca nhiễm COVID-19, trong đó có một trẻ dưới 1 tuổi, thêm 1 trường hợp được xuất viện.

Sáng 23/8, CDC Quảng Bình cho biết, địa phương đã ghi nhận thêm 4 ca dương tính mới, trong đó có 1 cháu bé dưới 1 tuổi. 

Theo đó, 2 ca ghi nhận ở KCL tập trung Trường Chu Văn An là  T.Th.Nh.N (SN 2004) và  Ng.Ph.Th (SN 2020), cùng trú tại huyện Quảng Trạch. Hiện 2 trường hợp này chưa ghi nhận các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho, khó thở, giảm hoặc mất khứu giác. 

CDC Quảng Bình triển khai các biện pháp phòng dịch

Thêm 2 ca ở KCL tập trung huyện Lệ Thủy là:V.Th.Th (SN 2001) trú tại huyện Lệ Thủy và L.Th.L (SN 2005) trú tại huyện Lệ Thủy.

Trước đó, cả 2 trường hợp này đi từ Bình Dương về Quảng Bình bằng xe tải đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại Sen Thủy và được đưa đi cách ly tập trung cùng 4 người khác. Hiện tại, 2 trường hợp chưa ghi nhận các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho, khó thở, giảm hoặc mất khứu giác. 

Trước đó, tối 22/8, CDC Quảng Bình đã xét nghiệm khẳng định cả 4 trường hợp trên dương tính với SARS-COV-2. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, CDC Quảng Bình đã phối hợp nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Cũng trong sáng nay, tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh có 1 bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh và xuất viện. Đó là, bệnh nhân H.Q.Kh có địa chỉ ở huyện Bố Trạch.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến